Kết quả bóng đá 24/8: Liverpool trở lại Champions League

(VOH) - Rạng sáng 24/8, sau khi đá bại Hoffenheim 4-2 trên sân Anfield trong trận lượt về vòng play-off và chiến thắng với tổng tỷ số 6-3, Liverpool chính thức trở lại Champions League.

Cầu thủ Emre Can mang áo số 23 mở tỷ số ở phút thứ 10 từ pha dứt điểm từ góc hẹp bằng lòng trong chân phải, sau cú giật gót chuyền bóng điệu nghệ của Sadio Mane.

Salah nhân đôi cách biệt chỉ 8 phút sau đó từ pha sút bồi ở cự ly gần.

Đến phút 21, từ pha phối hợp đẹp mắt của đội chủ nhà, Can băng vào từ cánh phải rồi sút bóng vào lưới trống từ cự li 5m khiến thủ môn không thể cản phá, đưa Liverpool dẫn 3-0.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Uth rút ngắn tỷ số xuống 1-3, nhen nhóm hy vọng cho các vị khách đến từ Đức.

Bước sang hiệp hai, nhịp độ trận đấu gần như không suy giảm. Giữa hiệp hai, sai lầm từ đội trưởng Hoffenheim giúp Henderson thoát xuống đối diện với thủ môn. Anh chuyền sang cho Firmino và tiền đạo người Brazil dễ dàng sút vào lưới trống. Cuối trận, đội khách ghi thêm một bàn từ pha đánh đầu, khép lại tỷ số 4-2 cho Liverpool.

Mùa giải này Ngoại hạng Anh sẽ có 5 đội dự Champions League là Chelsea, Tottenham, Man City, Man Utd và Liverpool. Man Utd được dự vì vô địch Europa League mùa trước.