Kết quả bóng đá 24/8: Thua thảm trên sân nhà, Roma mất vé dự Champions League

(VOH) - Rạng sáng 24/8, Daniele De Rossi và Emerson đã lãnh hai thẻ đỏ trực tiếp, khiến AS Roma để thua đậm Porto 0-3 trên sân nhà trong trận lượt về vòng play-off và phải nói lời chia tay Champions League mùa bóng 2016-2017.

Tiếp FC Porto trong trận lượt về, AS Roma gây thất vọng khi thi đấu để lọt lưới ngay ở phút thứ 8. Cầu thủ lập công cho đội bóng Bồ Đào Nha là Felipe.

Không những không có bàn gỡ, AS Roma còn tiếp tục gặp khó khăn khi tiền vệ De Rossi vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày với Pereira và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 39, khiến AS Roma chỉ còn 10 người. Đầu hiệp 2, mọi hi vọng đã khép lại với thầy trò HLV Spalletti khi tiền vệ vào sân thay người Emerson nhận thẻ đỏ trực tiếp thứ hai sau pha vào bóng nguy hiểm với Jesus Corona, khiến AS Roma chỉ còn 9 người trên sân.

Nainggolan nuối tiếc vì bỏ lỡ một cơ hội. Ảnh: Reuters

Thi đấu trong thế thiếu người, Roma đã không thể làm nên một phép màu, FC Porto lần lượt ghi thêm hai bàn nhờ công Layun (phút 73) và Corona (75) để giành chiến thắng 3-0.

Trước đó, Roma từng nắm lợi thế giành vé vào vòng bảng khi cầm chân FC Porto với tỷ số 1-1 trên sân đối phương trong trận lượt đi. Và kết quả chung cuộc 4-1 nghiêng về đội bóng Bồ Đào Nha có thể khiến nhiều chuyên gia cảm thấy sốc.

Niềm vui của các cầu thủ Porto sau khi ghi bàn vào lưới AS Roma. Ảnh: Reuters

Cũng trong buổi thi đấu tối 23/8, Monaco đánh bại Villarreal với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp đội bóng công quốc vào vòng bảng Champions League với kết quả chung cuộc 3-1, trong khi Villarreal phải xuống chơi tại Europa League.