Kết quả bóng đá (25/8): Man City giành vé đi tiếp tại Champions League - Ajax ngậm ngùi

(VOH) - Rạng sáng nay, những cặp đấu còn lại của lượt về vòng play-offs Champions League 2016 – 2017 đã diễn ra để xác định những cái tên cuối cùng góp mặt tại vòng bảng.

Mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn thắng tiếp 1-0 trước đội bóng đến từ Romania Steaua Bucharest để chính thức giành vé vào vòng bảng Champions League 2016/17. Trên thực tế, Guardiola đã tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị và họ vẫn có được chiến thắng 1-0, bàn thắng duy nhất được ghi bởi Delph ở phút 56. Với chiến thắng 6-0 chung cuộc, Man City đã giành vé đi tiếp vào vòng bảng Champions League 2016/17.

Hart đeo băng đội trưởng của Man City ở trận đấu này - Ảnh: IH

Bất ngờ nhất là đại diện của bóng đá Hà Lan, CLB Ajax Amsterdam đã không thể đi tiếp khi họ để thua 0-4 trên sân của Rostov. Ở trận lượt đi, Rostov đã giành ưu thế không nhỏ khi cầm hòa 1-1 tại Amsterdam trước Ajax vừa chia tay HLV Frank de Boer. Ở trận lượt về tại sân nhà Olimp 2, Á quân nước Nga còn bùng nổ hơn thế khi dễ dàng đè bẹp Ajax với tỷ số 4-1 nhờ các pha lập công của Serdar Azmoun, Aleksandr Yerokhin, Christian Noboa và Dmitry Poloz trước khi Davy Klaassen ghi bàn danh dự cho đội bóng Hà Lan.

Để thua 1-4 trên đất Nga, và 2-5 chung cuộc, Ajax Amsterdam đành ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League, còn Rostov đã có tấm vé tham dự vòng bảng Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Rostov lần đầu giành vé dự vòng bảng Champions League - Ảnh: EPA

Tỉ số ấn tượng nhất ở vòng đấu này chính là chiến thắng 9-2 sau 2 lượt trận của M’Galdbach trước CLB Young Boys của Thụy Sĩ.