Kết quả bóng đá 26/8: Arsenal thắng trận đầu tiên

(VOH) - Arsenal đã có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay khi đá bại West Brom tại Cup Liên đoàn Anh; Bayern Munich hủy diệt đối thủ 12 bàn tại Cup quốc gia Đức.

West Brom 0-6 Arsenal

Sau 2 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Arsenal rất quyết tâm giành chiến thắng khi đối đầu đội bóng thuộc giải Hạng Nhất, West Brom ở vòng 2 League Cup để giải tỏa sức ép.

Arsenal có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay - Bayern Munich hủy diệt đối thủ 12 bàn
Arsenal có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Chính vì vậy, HLV Mikel Arteta tung ra sân đội hình cực mạnh với những siêu sao như Aubameyang, Pepe, Saka cùng các tân binh Ramsdale, Odegaard, Tavares. Kết quả, "Pháo thủ" đã tạo nên đại tiệc bàn thắng hoành tráng trên sân The Hawthorns.

Sau hiệp 1, tỷ số là 0-3 nghiêng về Arsenal, trong đó đội trưởng Aubameyang rực sáng với 2 bàn thắng. Bước sang hiệp 2, kịch bản không có nhiều thay đổi: Arsenal tấn công điên cuồng, West Brom bất lực chịu trận. Phút 62, Aubameyang hoàn tất cú hat-trick, xen kẽ là những pha lập công của Saka (phút 50) và Lacazette (69') để ấn định chiến thắng tưng bừng 6-0 cho "Pháo thủ".

Bremer 0-12 Bayern Munich

Ở màn ra quân tại Cup Quốc gia Đức, Bayern Munich cất một số trụ cột như Lewandowski, Neuer, Goretzka. Nhưng với ngôi sao còn lại như Kimmich, Sane, Muller hay Choupa-Moting, chừng đó vẫn là quá đủ để “Hùm xám” xứ Bavaria chiếm hoàn toàn thế thượng phong.

Arsenal có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay - Bayern Munich hủy diệt đối thủ 12 bàn
Bayern Munich có chiến thắng hủy diệt 12 bàn trước đối thủ đang chơi ở giải hạng 5 Đức.

Đội chủ nhà Bremer (đội bóng đang chơi ở giải hạng 5 Đức) có lẽ không lường được rằng, Bayern Munich lại mạnh mẽ đến vậy. Chưa đầy 30 phút, Bayern đã nã vào lưới Bremer tới 4 lần và kết thúc hiệp 1 với phần thắng 5-0. Chỉ trong hiệp đầu tiên, tiền đạo Choupo-Moting đã kịp lập hat-trick ở các phút 8 với bàn mở tỷ số, 28 và 35.

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich không hề có sự nhân nhượng nào, mà thậm chí còn tấn công khủng khiếp hơn. Chỉ 2 phút 47 và 48, "Hùm xám" có liền 2 bàn. Và đến khi tan trận, Choupo-Moting hoàn tất cú poker, còn Bayern Munich thắng điên rồ 12-0.

Tất cả dấu ấn mà đội chủ nhà Bremer làm được ở trận này, đó là chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Nobile ở phút 76. Thực tế, trước khi mất người thì Bremer đã thua đến 0-8, nên việc chơi với 10 người chẳng ảnh hưởng gì đến kết quả của trận đấu này. Đây chắc chắn là một trong những trận đấu chấn động nhất châu Âu trong tuần này.