Kết quả bóng đá 27/04: Man City 0-0 Real Madrid: Nhạt nhẽo vì sự an toàn

(VOH)- Rạng sáng 27/4, ở lượt đi bán kết Champions League, trận đấu giữa Manchester City và Real Madrid trên sân Etihad gây buồn ngủ bởi đội khách lựa chọn sự an toàn còn đội chủ nhà không đủ tự tin để quyết tâm giành chiến thắng.

Dù đá trên sân nhà, Man City không tạo được cơ hội đáng kể nào để uy hiếp khung thành Real Madrid. Việc đội chủ tấn công yếu ớt và nhợt nhạt là dễ hiểu khi đội khách thiếu vắng cầu thủ xuất sắc nhất Cristiano Ronaldo. Man City không quyết tâm hoặc không dám tận dụng cơ hội đó.

Gareth Bale nằm sân sau một pha phạm lỗi của các cầu thủ M.C. Ảnh: Reuters

Hiệp 1, hai đội không tạo ra bất kỳ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành của nhau. Thay vào đó là lối chơi thô bạo, khiến tiền vệ David Silva (M.C), rồi sao đó là Karim Benzema (Real) phải nghỉ thi đấu sớm vì chấn thương.

Sang hiệp 2, hai đội nỗ lực hơn. Phút 59, Sergio Aguero có cơ hội sau pha lên bóng bên cánh phải. Nhưng ở tình huống cuối cùng, khi đã vượt qua được hậu vệ Daniel Carvajal, Aguero lại không đánh bại được thủ môn Navas từ góc hẹp.

Hòa 0-0, Real Madrid là lợi thế bởi ở trận lượt về (ngày 5-5) "kền kền trắng" được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu và có sự trở lại của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Clip trận đấu Manchester City 0-0 Real Madrid: