Kết quả bóng đá 27/1: Sanchez ra mắt ấn tượng, MU vào vòng 5 Cúp FA

(VOH) – Rạng sáng 27/1, Manchester United có chiến thắng dễ 4-0 trước đội bóng đang chơi ở Giải hạng 4 Anh (League 2) - Yeovil Town trên sân khách ở vòng 4 Cúp FA, qua đó đoạt vé vào vòng 5.

Trận này, Alexis Sanchez được HLV Jose Mourinho cho ra sân ngay từ đầu và tiền vệ người Chile đã có màn ra mắt khá ấn tượng khi thi đấu rất năng nổ và giúp hàng tấn Man Utd thi đấu thanh thoát dù thiếu vắng nhiều trụ cột như: Pogba, Martial…

Thi đấu bên cánh trái hàng công Man Utd, Sanchez là người khởi xướng nhiều tình huống hãm thành. Phút 41, từ đường chuyền của Sanchez, Rashford tận dụng sự chần chừ của hàng thủ Yeovil để sút bóng ghi bàn mở tỷ số. Đến phút 61, ngôi sao người Chile trực tiếp dọn cỗ khi chuyền vào vòng cấm cho Herrera sút chéo góc nhân đôi cách biệt.

Video những tình huống nguye hiểm trong trận đấu giữa Yeovil Town và Man Utd.

Thủng lưới hai bàn, các cầu thủ Yeovil Town không còn giữ được sự tập trung và Man Utd đã dễ dàng có thêm hai bàn thắng nữa do công bộ đôi vào sân thay người Jesse Lingard (89’) và Romelu Lukaku (90+3’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 4-0.

Thắng trận này, M.U thẳng tiến vào vòng 5 Cúp FA và tiếp tục nuôi hi vọng giành ngôi vô địch ở 3 mặt trận: Premier League, Champions League và Cúp FA.

* Tại Đức, Frankfurt đã xuất sắc đá bại Moenchengladbach 2-0 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 20 Giải vô địch Đức (Bundesliga). Với chiến thắng này, Frankfurt tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 33 điểm, hơn các đội xếp sau trong top 6 là 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Trong khi đó, trận thua này khiến Moenchengladbach (31 điểm) có thể sẽ mất vị trí thứ 6 trên BXH vào tay Dortmund (30 điểm và chưa đấu vòng này).

Còn tại Tây Ban Nha, Athletic Bilbao đã hòa Eibar 1-1 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 21 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Với trận hòa này, Athletic Bilbao có được 27 điểm và đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH, còn Eibar tạm vươn lên vị trí thứ 7 với 29 điểm.