U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (15g00, 27/1): Chờ tin chiến thắng

(VOH) – Lúc 15 giờ chiều nay (27/1), các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lịch sử tại Giải U23 châu Á 2018 với U23 Uzbekistan.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6, VTV2 và trên truyền hình kỹ thuật số K+.

Ngoài ra những bạn nào tại TPHCM muốn hòa mình vào không khí cổ vũ sôi động, các bạn có thể tìm đến những địa điểm mà VOH Online đã giới thiệu để xem và cỗ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Việt Nam nô nức đón trận chung kết.

Trước cuộc đối đầu ở trận chúng kết vào chiều nay, U23 Việt Nam từng gặp U23 Uzbekistan trong giải giao hữu M-150 tại Thái Lan hồi tháng 12. Khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo thua 1-2 trong trận đấu mà hàng phòng ngự chơi khá tệ.

Nhưng đó là trận đấu HLV người Hàn Quốc thực hiện nhiều sự thay đổi để thử nghiệm đội hình. Hiện tại, U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn rất nhiều trong phòng ngự và đã khiến một loạt đối thủ mạnh như U23 Úc, Syria, Iraq, Qatar cay đắng rời giải. 

U23 Việt Nam đã là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.

Một chiến thắng ở Thường Châu chiều nay sẽ mở ra trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. "Uzbekistan là một đội bóng mạnh. Việc họ vào tới chung kết đã chứng tỏ điều đó. Nhưng chúng tôi cũng đã có mặt ở đây và sẵn sàng cống hiến tất cả sức lực cho trận đấu này", Tiến Dũng khẳng định.

Nhưng có thể nói rằng, dù kết quả thế nào trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết chiều nay, U23 Việt Nam đã đoạt cúp trong lòng hàng triệu cổ động viên Việt Nam vì những điều kỳ diệu mà họ đã tạo ra trong suốt giải đấu này.