Những địa điểm lý tưởng xem trận chung kết U23 châu Á 2018 Việt Nam - Uzbekistan

(VOH) - Tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, có rất nhiều địa điểm được trang bị mang hình led rộng, sức chứa "khủng"... để cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết

Thành phố Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ (P.Bến Nghé, Q.1)

Nơi đây được bố trí 10 màn hình Led có kích thước cao 7m và dài 12,5m để phục vụ nhu cầu xem bóng đá trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan Ngoài ra, cũng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, ban tổ chức cũng sẽ mời bình luận viên đến trao đổi, nhận định trận đấu để phục vụ nhu cầu của đông đảo người hâm mộ tại TP.HCM đến xem trận chung kết của U23 Việt Nam.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là tụ điểm quen thuộc của người dân TP.HCM. Sức chứa hàng ngàn người chắc chắn sẽ giúp không khí cổ vũ nóng hơn bao giờ hết.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi lý tưởng để xem trận chung kết U23 châu Á 2018. Hình: SGGPO

Nhà văn hoá Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1)

Nhà văn hoá Thanh Niên đã chào đón hàng nghìn lượt người hâm mộ trong trận bán kết và hứa hẹn tiếp tục là địa điểm cổ vũ lý tưởng trong trận chung kết. Nhà văn hoá Thanh Niên mở cửa tự do.

Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện với loạt hàng quán trang bị TV sẽ là địa điểm cực kỳ thú vị để cổ vũ cho đội bóng yêu quý. Người hâm mộ có thể rủ bạn bè đến ăn uống và thưởng thức trận đấu, thậm chí rủ cả những du khách nước ngoài cùng xem trận chung kết đỉnh cao.

Các rạp chiếu phim

Hoà chung không khí nức lòng về thành tích U23 Việt Nam, các hệ thống rạp chiếu như CGV và BHD cũng mở cửa tự do đón khán giả yêu bóng đá tới cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Ưu điểm nổi trội là màn hình lớn, siêu nét và âm thanh chân thực, các cổ động viên sẽ có được những khoảnh khắc cuồng nhiệt.

Sân khấu Sen Hồng

Sân khấu Sen Hồng tại khu vực công viên 23/9, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cũng hòa vào không khí cổ động U23 và đây là lần đầu tiên sân khấu này tường thuật đá banh.

SVĐ Thống Nhất

Đại diện SVĐ Thống Nhất, 30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10 cũng đã kịp ra thông báo sẽ mở cửa đón tiếp người hâm mộ đến cỗ vũ trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam với màn hình rộng 300 inch.

Đà Nẵng:

Những địa điểm trang bị màn hình led lớn, sức chứa hàng ngàn người hứa hẹn bầu không khí cổ vũ nóng lên theo từng nhịp chân các cầu thủ U23 Việt Nam

Sân khấu Công viên Biển Đông

Đây là nơi được trang bị màn hình led 30m2, có sức chứa lên đến hơn 5.000 người cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Trước giờ trực tiếp trận đấu chung kết,

Helio Conter

Helio Center tổ chức truyền hình trực tiếp với 3 màn hình led khổng lồ. Người dân sẽ được BTC phát cờ, băng rôn, kèn thổi sôi động hoàn toàn miễn phí. Nếu trời đổ mưa, cổ động viên được phát 5.000 áo mưa cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Helio Center tổ chức truyền hình trực tiếp với 3 màn hình led khổng lồ. Hình: Vietnammoi

Các rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim Lê Độ, rạp chiếu phim CGV tại Vĩnh Trung Plaza, Vincom Ngô Quyền cũng được trang bị màn hình cỡ lớn, phục vụ nước uống để người hâm mộ xem trận chung kết cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam tại Đà Nẵng.

Các khách sạn lớn:

Khách sạn Royal Lotus Hotel Danang, Mường Thanh Grand Da Nang trang bị màn hình hơn 350 inch, phục vụ nước uống để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Hà Nội

Sân vận động Mỹ Đình (đường Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình, Q.Nam Từ Liêm)

Người hâm mộ có thể đến sân sân vận động quốc gia Mỹ Đình để xem truyền hình trực tiếp trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan từ 13h-18h ngày 27/1. Với sức chứa hơn 20.000 người, sân khấu hoành tráng với 3 màn hình LED 80m2/màn hình, sân Mỹ Đình hứa hẹn sẽ là "chảo lửa" cổ vũ đầy nóng bỏng.

Đặc biệt, người hâm mộ được miễn phí hoàn toàn vé vào cửa, được giao lưu, giao lưu với các bình luận viên và cựu tuyển thủ quốc gia nổi tiếng.

Phố đi bộ Hồ Gươm (Q.Hoàn Kiếm)

Phố đi bộ Hồ Gươm vốn là địa điểm lý tưởng nhất thủ đô để đi "bão" sau mỗi trận thắng. Vì vậy, việc các màn hình LED lớn được lắp đặt để người dân xem trận chung kết là vô cùng hợp lý. Được biết, các màn hình sẽ được lắp tại 3 địa điểm: tượng đài Lý Thái Tổ, quảng trường Đông kinh Nghĩa thục và tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh.

Khung cảnh ăn mừng chiến thắng U23 sau trận bán kết tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Ảnh: The Prabster

Sân vận động Hàng Đẫy (số 9 Trịnh Hoài Đức, P.Cát Linh, Q.Đống Đa)

Sân vận động Hàng Đẫy là địa điểm lý tưởng cho người yêu đội tuyển U23 Việt Nam. Ban quản lý sân sẽ lắp đặt màn hình cỡ lớn 300 inch gần các khán đài và mở cửa tới khi nào hết chỗ. Ở ngày trong khu trung tâm thành phố, sân vận động Hàng Đẫy rất thuận tiện cho việc đi lại.

Vườn hoa, công viên

Hà Nội còn có hơn 10 màn hình cỡ lớn từ 60 đến 120 m2 dành riêng phục vụ cho cổ động viên thủ đô tại các địa điểm như vườn hoa công viên. Cụ thể là vườn hoa Lý Tự Trọng, công viên Thống Nhất, công viên Hòa Bình... Việc làm này sẽ giảm bớt sự quá tải cho các địa điểm nổi tiếng và tạo điều kiện cho người dân ở các khu vực đều có thể xem được trận đấu quan trọng này.

Các trường đại học trên địa bàn Hà Nội

Trường ĐH Thương mại (số 79 Hồ Tùng Mậu, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy) đã chuẩn bị màn hình LED 45m2 để sinh viên của trường và người hâm mộ cùng chứng kiến khoảnh khắc lịch sử.

Trường ĐH Bách Khoa (số 1 Đại Cồ Việt, P.Bách Khoa, Q.Hai Bà Trưng) cũng chuẩn bị màn hình 250 inch tại chỗ để phục vụ sinh viên.

Nhiều trường như ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Giao thông vận tải… cũng chuẩn bị sẵn các màn hình lớn cho trận chung kết.