Kết quả bóng đá 27/8, vòng 23 V - League: T&T lên ngôi đầu, Khánh Hòa thắng thuyết phục

(VOH) - Chiều 27/8, vòng 23 V – League chứng kiến sự lên ngôi của của Hà Nội T&T và màn trình diễn ấn tượng của Khánh Hòa

Tâm điểm của chiều 27/8 là cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn FC và Hà Nội T&T. Ảnh: VNTinnhanh

Có đội hình vượt trội hơn, Hà Nội T&T không ngần ngại đẩy nhanh tốc độ trận đấu, chơi tấn công ngay từ đầu. Sau khoảng thời gian thi đấu lép vế, chủ nhà Sài Gòn FC dần tạo dựng được thế trận cân bằng hơn. Phút 43, từ một pha đá phạt góc, T&T mở tỷ số do công Văn Thanh. Đây cũng là tỷ số của hiệp một.

Sang hiệp 2, chủ nhà Sài Gòn FC rất quyết tâm tìm kiếm bàn san bằng tỷ số. Tuy nhiên khi chưa thu được hiệu quả họ lại phải nhận thêm liên tiếp 2 bàn thua ở các phút 62 và 71, đều do công đội trưởng Gonzalo, đặt dấu chấm hết cho trận đấu.Thắng trận thuyết phục 3-0, Hà Nội T&T tạm vươn lên ngôi đầu bảng do hơn Hải Phòng về hiệu số.

*Cặp đấu khác, thi đấu ấn tượng, Khánh Hòa đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 3-1. Phút thứ 10, Uche có đường chuyền thuận lợi để Quốc Chí đối mặt với thủ môn Văn Hưng và mở tỷ số cho Khánh Hòa.

Phút 35, sự hớ hênh của hàng thủ khiến SHB Đà Nẵng phải nhận bàn thua thứ 2, Duy Thanh là người dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Khánh Hòa thắng thuyết phục Đà Nẵng (Ảnh: Thanh Niên Online).

Bước sang hiệp 2, Khánh Hòa được hưởng quả đá phạt trực diện cầu môn của SHB Đà Nẵng. Thủ thành Văn Hưng đã xuất sắc cản phá được cú sút phạt đầu tiên, nhưng Ti Phông đã băng vào dứt điểm cận thành ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. Thua 3 bàn, SHB Đà Nẵng dốc toàn lực tấn công và đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 do công của Merlo ở phút 66.

Chiến thắng thuyết phục trước Đà Nẵng, Khánh Hòa leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng tụt xuống vị trí thứ 3, kém 2 đội xếp trên Hải Phòng và Hà Nội T&T 1 điểm.

*Ở trận đấu còn lại trong buổi chiều 27/8, trên sân Cao Lãnh, đội khách FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng dễ dàng trước chủ nhà Đồng Tháp với tỷ số 4-2. Thua trận này, Đồng Tháp đã chính thức xuống hạng trước 3 vòng đấu.

BXH hiện tại (Nguồn: VPF)