Kết quả bóng đá (28/7): Real Madrid ngã ngựa trước PSG tại ICC

(VOH) - Paris Saint-Germain đánh bại Real Madrid 3-1 tại giải giao hữu International Champions Cup (ICC).

Trận đấu được tổ chức ở sân vận động Ohio, TP Columbus, Ohio, Mỹ hôm thứ Tư 27/7 (giờ địa phương).

Tuy hai đội tung vào sân đội hình kết hợp giữa cầu thủ trẻ và ngôi sau nhưng thắng thua đã được phân địch ngay trong hiệp đầu tiên.

PSG là đội chơi tốt hơn và họ dẫn trước 3 bàn nhờ pha lập công của Nanitamo Ikone (2') và cú đúp của Thomas Meunier (35', 40').

Bàn gỡ của đội giữ kỷ lục 11 lần vô địch Champions League được hậu vệ cánh Marcelo ghi từ chấm phạt đền, 1 phút trước khi hai đội rời sân tạm nghỉ.

Hiệp 2, hai đội đều không ghi được bàn thắng. 3-1 nghiêng về PSG là kết quả chung cuộc.

Cầu thủ PSG ăn mừng bàn thắng vào lưới Real Madrid.

*Trong khi đó, cặp đấu diễn ra trong sáng nay 28/7 (giờ VN), đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich, đội dưới sự dẫn dắt của HLV lão luyện Carlo Ancelotti hòa 3-3 trước đại diện đến từ Serie A AC Milan.

Mbaye Niang, Andrea Bertolacci, Juraj Kucka lập công cho đội chủ sân San Siro. Còn Franck Ribery (2 bàn) và David Alaba là tác giả 3 bàn thắng của Munich.

Hòa nhau, hai đội bước vào loạt sút luân lưu để quyết định thắng thua. AC Milan xuất sắc đá thắng 5-3.

*Cặp đấu diễn ra muộn nhất trong ngày: Chelsea đánh bại Liverpool 1-0. Hậu vệ Gary Cahill ghi bàn duy nhất ở phút thứ 10. Tuy nhiên, Chelsea chịu tổn thất lực lượng, rời sân với 10 người sau khi tiền vệ Cesc Fabregas bị phạt thẻ đỏ ở phút 70.