Kết quả bóng đá 28/9: PSG đè bẹp Bayern Munich, Chelsea thắng ở phút bù giờ

(VOH) – Tối 27và rạng sáng nay 28/9, các trận đấu tại bảng A, B, C và D ở lượt trận thứ hai vòng bảng Giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ châu Âu (Champions League) 2017-2018 cũng đã diễn ra.

Tại bảng A, Manchester United đã đá bại CSKA Moscow 4-1 trên sân khách để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối.

BXH bảng A sau 2 lượt trận.

Romelu Lukaku (4’, 27’), Anthony Martial (19’) và Henrik Mkhitaryan (57’) là những các tên đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Man United. Bàn thắng danh dự của CSKA Moscow được ghi ở phút 90 nhờ công của Konstantin Kuchaev.

Cũng tại bảng đấu này, trên sân nhà Basel đã đá bại Benfica 5-0. Qua đó vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 với 3 điểm.

Tại bảng B, trận đấu tâm điểm giữa Paris Saint Germain (PSG) và Bayern Munich đã kết thúc với tỉ số 3-0 nghiên về cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Niềm vui của Alves sau khi mở tỉ số cho PSG.

PSG với tham vọng thống trị châu Âu và để thực hiện điều này họ phải chứng minh sức mạnh trước một thế lực đã thống trị bóng đá châu Âu trong những năm qua là Bayern Munich.

Với lợi thế sân nhà và đội hình mạnh nhất, PSG tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và lối chơi đánh phủ đầu HLV Unai Emery áp dụng đã phát huy hiệu quả. Phút 2, Daniel Alves đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho PSG.

Neymar và Cavani ôm nhau ăn mừng sau khi ghi bàn cho PSG.

Nhận bàn thua khá sớm, Bayern dồn đội hình lên đáp trả nhưng các chân sút bên phía đội khách tỏ ra kém duyên trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Tấn công nhưng không có được bàn thắng, “hùm xám” đã phải nhận bàn thua thứ hai. Người đã nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG là Edinson Cavani ở phút 31. Đến phút 63, Neymar ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho PSG.

BXH bảng B sau 2 lượt trận.

Thắng trận này, PSG xây chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, hơn Bayern 3 điểm.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Celtic đã đá bại đội chủ nhà Anderlecht 3-0 và tạm xếp ở vị trí thứ 3 sau Bayern.

Tại bảng C, một trận đấu đáng chú ý khác giữa Chelsea và Atletico Madrid cũng đã kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho đội bóng nước Anh.

Các cầu thủ Atletico Madrid ăn mừng bàn mở tỉ số của Griezmann.

Chảo lửa Wanda Metropolitano càng thêm nóng hơn khi cả Atletico Madrid và Chelsea thi đấu ăn miếng trả miếng với hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Phút 39, Antoine Griezmann mở tỉ số cho đội chủ nhà sau khi đánh bại thủ môn Thibaut Courtois trên chấm 11m - David Luiz (Chelsea) kéo ngã Lucas Hernandez trong vòng cấm.

Sau bàn thua, đội khách dân đội hình lên tấn công và họ đã có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Alvaro Morata ở phút 60.

Batshuayi ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico Madrid.

Những phút sau đó hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miềng và khi nhiều người nghĩ về kết quả hòa thì bất ngờ đã xảy ra. Phút 90+4, Batshuayi đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

BXH bảng C sau 2 lượt trận.

Thắng trận này, đoàn quân của HLV Antonio Conte củng cố vững chắc ngôi đầu bảng C với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Roma- đội thắng Qarabag FK 2-1 ở vòng này xếp thứ 2 với 4 điểm. Đứng thứ ba là Atletico Madrid với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận.

Còn tại bảng D, Barcelona cũng đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp khi đá bại Sporting CP 1-0 trên sân khách.

BXH bảng D sau 2 lượt trận.

Cầu thủ đã góp công đem về chiến thắng cho Barcelona là trung vệ Sebastian Coates (Sporting) với tình huống đốt lưới nhà ở phút 49 sau khi cú đánh đầu của Luis Suarez bật trúng người anh bay luôn vào lưới.

Thắng trận này, Barcelona xây chắc ngôi đầu bảng D với 6 điểm, hơn hai đội xếp sau Sporting và Juventus (thắng Olympiakos 2-0) 3 điểm.