Kết quả bóng đá (3/10): Barcelona thua cay đắng trước Celta Vigo

(VOH) - Tại vòng 7 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay 3/10 (giờ VN), Barcelona thúc thủ 3-4 trên sân của Celta Vigo; trong khi kình địch Real Madrid chỉ giành được 1 điểm khi tiếp Eibar ở Bernabeu (hòa 1-1).

Barca đã có một trận đấu thua sốc trên sân Celta Vigo.

Barca chủ động tấn công ngay từ đầu trận. Dẫu vậy, sự thiếu chính xác trong các cú sút đã khiến họ chưa thể có được bàn thắng. Ngược lại, Celta Vigo càng chơi càng hay. Sau một vài tình huống bị bỏ lỡ, tới phút thứ 22, tỉ số bất ngờ được mở dành cho Celta Vigo.

Chỉ ít phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Tới phút 33, kết quả đã là 3-0 cho Celta Vigo sau tình huống lúng túng phá lưới nhà của hậu vệ Barca,Jeremy Mathieu.

Khi Barca giảm được cách biệt tỷ số trận đấu xuống 3 – 2 thì phút 77, Ter Stegen lại mắc một sai lầm khó thứ tha khi cú phát bóng lên thiếu dứt khoát của anh đập trúng đầu của Pablo Hernandez bay ngược lại và làm tung lưới Barca thêm lần nữa.

Barca có thêm 1 bàn thắng do công của Pique ở phút 84. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4 – 3 nghiêng về  Celta Vigo.

Balotelli ăn mừng bàn thắng vào lưới Lorient. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 3/10 (giờ VN), Mario Balotelli ghi bàn thắng quyết định giúp Nice đá bại Lorient 2-1 ở vòng 8 và trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Giải vô địch Pháp (Ligue I).

Trước khi Balotelli lập công, Nice đã sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 11 nhờ công của Ricardo Pereira. Tuy nhiên, đến phút 61, Benjamin Moukandjo ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Lorient.

Với chiến thắng này, Nice trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 khi có trong tay 20 điểm, hơn đội xếp thứ hai Monaco 1 điểm.