Kết quả bóng đá 3/12: Việt Nam thúc thủ 1-2 trước Indonesia

(VOH) – Tại trận bán kết AFF Cup 2016 diễn ra lúc 19 giờ ngày 3/12, các cầu thủ Việt Nam thi đấu với Indonesia trên sân Pakansari.

Trước khi AFF Cup diễn ra, Việt Nam và Indonesia đã gặp nhau 2 lượt đi và về trong loạt trận giao hữu nên khá hiểu nhau. Kết quả, tại sân của Indonesia, thầy trò HLV Hữu Thắng đã cầm hòa 2-2 và tại sân Mỹ Đình, tuyển VN đã giành chiến thắng 3-2.

Hiệp 1 trận lượt đi diễn ra với tốc độ cao và ngay phút thứ 6, Hansamu Pranata đánh đầu cực mạnh và chính xác sau quả đá phạt góc, mở tỷ số 1 – 0 cho Indonesia.

Đến phút thứ 15, các cầu thủ Việt Nam được hưởng quả phạt đền khi Beny của Indonesia đẩy ngã Văn Quyết trong vòng cấm. Văn Quyết đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa  1 – 1 cho tuyển Việt Nam. Đây cũng là kết quả hiệp 1.

Phút thứ 50 của trận đấu, Quế Ngọc Hải phạm lỗi với Lilipaly trong vòng cấm, tuyển Indonesia được quả phạt đền. Boaz Solossa sút thành công nâng tỷ số lên 2 – 1.  

Khép lại trận đấu, đội tuyển Việt Nam để thua 1 - 2 trước Indonesia ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016. Trận đấu lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 7/12 trên sân Mỹ Đình.