Kết quả bóng đá 4/12: Chelsea hạ gục Man City, Barca hòa trận siêu kinh điển

(VOH) – Tại vòng 14 Premier League, Chelsea thắng đậm Man city 3 – 1 trong trận đấu diễn ra lúc 19 giờ ngày 3/12.

Trước khi bước vào trận đấu, Man City đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 30 điểm còn Chelsea đứng đầu bảng khi hơn 1 điểm.

Bước vào hiệp 1, cả hai đều chơi tấn công. Ở trận đấu này, Man City cũng ra sân với đội hình 3-4-3 như Chelsea và đây sẽ là dịp để các CĐV có dịp kiểm chứng xem đội bóng nào hoạt động tốt hơn với sơ đồ này.

Thế trận so kè ngang tài ngang sức diễn ra đến gần hết hiệp 1. Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 45, từ quả tạt của Navas, Cahill nỗ lực cản phá nhưng bóng đi thẳng vào lưới Chelsea , mở tỷ số 1 – 0 cho Man City. Đến phút thứ 60, Fabregas có đường chuyền rất thuận lợi cho Costa và anh đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Chelsea.

Chỉ 10 phút sau, Đội khách có pha phản công nhanh. Costa chọc khe cho Willian thoát xuống rồi dứt điểm vào góc xa ghi bàn, nâng tỷ số lên 2 – 1 cho Chelsea. Phút cuối cùng của trận đấu, Thêm một phả phản công sắc bén của đội khách. Hazard thoát xuống rất nhanh và dứt điểm qua người thủ môn Bravo ghi bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số 3 – 1 cho Chelsea.

Trong khi đó, tại La Liga, trận siêu kinh điển được chờ đợi nhất tại vòng 14, Barcelona hòa Real Madrid 1-1 ngay tại Nou Camp. 

Cả hai đội tung vào sân những ngôi sao xuất sắc nhất nhưng khép lại 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi. 

Bước sang hiệp 2, ở phút 53, tiền đạo Suarez ghi bàn giúp Barcelona vượt lên dẫn 1-0.

Những tưởng chiến thắng thuộc về đội chủ nhà vì đến cuối trận Barca vẫn còn dẫn điểm. Tuy nhiên, trong giờ đấu thêm, hậu vệ Ramos lập công gỡ 1-1, cứu Real khỏi trận thua, qua đó tiếp tục duy trì cách biệt 6 điểm với Barca.