Kết quả bóng đá 3/8: Hạ Liverpool ở loạt luân lưu, Atletico vô địch Audi Cup

(VOH) -Thủ hòa 1-1 với Liverpool trong 90 phút chính thức, Atletico Madrid đã giành chiến thắng 5-4 ở loạt luân lưu quyết định để đăng quang Audi Cup 2017.

Ở trận này, Atletico là đội có được ưu thế trước nhờ bàn thắng mở tỷ số của Keidi Bare ở phút 33, nhưng đến phút 83 họ đã để cho The Kop gỡ hòa với pha lập công của Roberto Firmino từ chấm 11m.

Atletico (áo vàng) vô địch Audi Cup 2017

Với kết quả này, hai đội đã phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua và đại diện La Liga đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4 sau 5 lượt sút.

Với chức vô địch này, Atletico Madrid của trở thành đội bóng Tây Ban Nha thứ 2 giành được danh hiệu tại giải đấu giao hữu này sau Barcelona (năm 2011). Liverpool có ngôi vị á quân, Napoli xếp hạng 3 còn chủ nhà Bayern thua 2 trận đứng cuối cùng.

Atletico trở thành nhà vô địch mới của Audi Cup. (Nguồn: Getty Images)

Lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League: Celtic đi tiếp, Ajax bị loại

Ở trận lượt về trên đất Na Uy, Celtic đã xuất sắc vượt qua Rosenborg với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của James Forrest vào phút 69. Như vậy, đội bóng của HLV Brendan Rodgers giành vé vào chơi vòng play-off Champions League 2017/18 với chiến thắng chung cuộc 1-0 sau 2 lượt trận.

Trong khi đó, một số đội bóng khác cũng có được kết quả thuận lợi để có mặt ở vòng sau như CSKA Moscow khi vượt qua AEK Athens với tỷ số chung cuộc 3-0, Istanbul Basaksehir (thắng Club Bruge) hay FC Koebenhavn (đánh bại FK Vardar).

Đáng tiếc cho trường hợp của Ajax, Dynamo Kiev hay Olympiakos khi buộc phải dừng cuộc chơi sớm trước Nice, Young Boys và Partizan Beograd vì luật bàn thắng sân khách. Vào ngày 4/8 tới ở Nyon (Thụy Sỹ), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng play-off.

Kết quả lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League

Rosenborg 0 - 1 Celtic (chung cuộc 0-1)

CSKA Moscow 1 - 0 AEK Athens (chung cuộc 0-3)

Istanbul Basaksehir 2 - 0 Club Brugge (chung cuộc 5-3)

FC Koebenhavn 4 - 1 FK Vardar Skopje (chung cuộc 2-4)

Young Boys 2 - 0 Dynamo Kyiv (chung cuộc 3-3)

Ajax 2 - 2 Nice (chung cuộc 3-3)

Olympiacos 2 - 2 Partizan Beograd (chung cuộc 3-5)

Rijeka 0 - 0 Salzburg (chung cuộc 1-1)