Kết quả bóng đá 31/1: PSG vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp, Juventus thắng tối thiểu Atalanta

(VOH) - Rạng sáng 31/1, Paris Saint Germain (PSG) đá bại Rennes 3-2 trên sân khách để đoạt vé vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp (League Cup).

Trận này, HLV Unai Emery quyết định cất tiền đạo Edinson Cavani trên ghế dự bị, nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình như: Neymar, Di Maria, Kylian Mbappe…, PSG vẫn quá mạnh so với Rennes.

Sau 58 phút, đội bóng đang đứng đầu Giải vô địch Pháp (Ligue 1) nhanh chóng khẳng định sức mạnh vượt trội bằng 3 bàn thắng vượt lên dẫn trước Rennes. Các cầu thủ đã lập công cho PSG là Thomas Meunier (24’), Marquinhos (53’) và Giovani Lo Celso (58’).

Highlight trận đấu giữa Rennes và Paris Saint Germain.

Phút 63, tiền đạo Mbappe nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Ismaila Sarr, khiến PSG chỉ còn 10 người trên sân. Chơi hơn người, Rennes dồn đội hình lên tấn công nhưng tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là hai bàn rút ngắn tỉ số do công Diafra Sakho (85’) và Sanjin Prcic (90+2’).

Thắng chung cuộc 3-2, PSG đoạt vé vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp. Đối thủ của PSG trong trận chung kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Monaco và Montpellier diễn ra lúc 3 giờ 05 ngày 1/2/2018.

Tại Italia, Juventus đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atalanta trên sân khách ở trận lượt đi bán kết Cúp Quốc gia Italia (Coppa Italia).

Bàn thắng duy nhất của trận đấu gược ghi ở phút thứ 3 do công của Gonzalo Higuain. Từ sai lầm của tuyến giữa Atalanta, Pjanic chọc khe nhanh để tiền đạo người Argentina thoát xuống dứt điểm mở tỉ số.

Highlight trận đấu giữa Atalanta và Juventus.

Sau bàn thua, Atalanta vùng lên và có cơ hội thuận lợi để gỡ hòa ở phút 25. Benatia của Juventus lúng túng để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cắt còi sau khi tham khảo trợ lý. Nhưng trên chấm 11m, Alejandro Gomez đã không đánh bại được thủ thành Buffon.

Thắng trận này, Juve đặt một chân vào trận chung kết khi ở trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà. Trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ 45 ngày 1/3/2018.