Kết quả Ngoại hạng Anh 31/1: Arsenal thua ngược Swansea, Liverpool thắng dễ Huddersfield

(VOH) - Rạng sáng 31/1, Arsenal đã gây thất vọng khi để thua ngược 1-3 trước đội cuối bảng Swansea City trên sân Liberty ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Trận này, Arsenal áp đảo ngay từ đầu và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Fabianski. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Arsenal đã có bàn mở tỉ số ở phút 33 nhờ công hậu vệ Nacho Monreal với pha lao người đệm bóng từ cự li gần sau đường chuyền dọn cỗ của Mesut Oezil.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Arsenal sau trận thua Swansea.

Tuy nhiên, với sự chủ quan sau đó, Arsenal đã liên tiếp mắc sai lầm trong phòng ngự, tạo cơ hội cho Swansea lật ngược tình thế. Sam Clucas (34’, 86’) và Jordan Ayew (61’) đã tỏa sáng mang về chiến thắng 3-1 cho Swansea.

Chiến thắng này giúp Swansea tạm vươn lên vị trí thứ 17 với 23 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng vào cuối mùa giải.

Trong khi đó, với thất bại đáng thất vọng trước Swansea, Arsenal vẫn giậm chân ở vị trí thứ sáu với 42 điểm và gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới khi bị đội xếp thứ tư Liverpool bỏ xa đến 8 điểm.

Cũng vào rạng sáng qua, Liverpool đã có chiến thắng dễ 3-0 trước Huddersfield Town trên sân John Smith's. Với chiến thắng này, Liverpool củng cố vững chắc vị trí thứ tư trên BXH với 50 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ ba Chelsea (chưa đấu vòng này) nhưng thua về hiệu số.

Niềm vui của các cầu thủ Liverpool sau khi Can mở tỉ số.

Đây là trận đấu mà Liverpool áp đảo từ đầu đến cuối. Các cầu thủ đã lập công cho The Kop là Emre Can (26’), Roberto Firmino (45’) và Mohamed Salah (Pen 78’).

Ở trận đấu còn lại tại Ngoại hạng Anh diễn vào rạng sáng qua, West Ham UnitedCrystal Palace đã hòa nhau 1-1 trên sân London. Christian Benteke mở tỉ số cho đội khách Crystal Palace ở phút 24. Nhưng sau đó, Mark Noble đã gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 43 trên chấm 11m.

Hòa trận này, West Ham có được 27 điểm và đứng thứ 10 trên BXH, còn Crystal Palace có được 26 điểm và đứng thứ 12 trên BXH.