Kết quả bóng đá 31/12: Juventus tiếp tục bám đuổi Napoli trên BXH Serie A

(VOH) – Rạng sáng 31/12, Juventus đã đá bại Hellas Verona 3-1 trên sân khách ở vòng 19 Giải vô địch Italia (Serie A) để tiếp tục bám đuổi Napoli trên BXH.

Juventus quyết tâm giành trọn 3 điểm khi có chuyến làm khách đến sân của đội bóng đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng là Hellas Verona để tiếp tục bám sát Napoli trong cuộc đua đến chức vô địch mùa giải năm nay. Thật vậy, đội khách nhanh chóng tạo sức ép lên khung thành Verona ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 6 do công của Blaise Matuidi, cầu thủ này đã có mặt đúng lúc đá bồi sau cú sút dội cột dọc bật ra của Higuain.

Video trận đấu giữa Hellas Verona và Juventus.

Đội khách tiếp tục tấn công dồn dập sau bàn thắng mở tỉ số. Thế nhưng, khi chưa có thêm bàn thắng nào thì Juve bất ngờ bi gỡ hòa vào phút 59 sau cú sút xa của Caceres. Tuy nhiên, không vì thế mà đội khách trùng xuống. Juventus đã thể hiện sức mạnh của mình bằng hai bàn thắng ở các phút 72 và 77 do công của Paulo Dybala. Qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Hellas Verona.

Với chiến thắng này, Juventus tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH với 47 điểm, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Napoli.

* Ở một trận đấu khác, Inter Milan tiếp tục gây thất vọng khi để Lazio cầm chân 0-0. Sau 19 vòng đấu, Inter Milan đứng thứ ba với 41 điểm và chỉ còn hơn đội xếp sau Roma 2 điểm - đội cũng đã có kết quả hòa 1-1 trước Sassuolo ở vòng đấu này.

Cũng ở vòng đấu này, môt đội bóng khác của thành Milan là AC Milan cũng đã hòa Fiorentina 1-1. Trận hòa này đẩy Fiorentina (đứng thứ 7 với 27 điểm) và AC Milan (đứng thứ 11 với 25 điểm) đối diện nguy cơ bị các đội phía trên bỏ lại với khoảng cách ngày một xa.