Kết quả bóng đá 31/7/2017: Arsenal vô địch Emirates Cup 2017

(VOH) - Khuya 30/7, dù thua Sevilla 1-2 ở trận đấu cuối cùng tại Emirates Cup 2017 nhưng Arsenal vẫn đoạt chức vô địch giải đấu nhờ vào số bàn thắng ghi được nhiều hơn đối thủ.

Phút 49, Sevilla có bàn thắng vượt lên nhờ công của Joaquin Correa. Sau đó tân bình Alexandre Lacazette (tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng) đã giúp Arsenal gỡ hòa 1-1 ở phút 62.

Tuy nhiên, đến phút 69, Steven N'Zonzi ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Sevilla sau cú sút xa đẹp mắt. Chung cuộc, Arsenal thua Sevilla 1-2 nhưng thầy trò HLV Arsene Wenger vẫn bảo vệ thành công ngôi vô địch Emirates Cup.

Arsenal có lần thứ 5 giành chức vô địch Emirates Cup

Theo quy định của giải, mỗi trận thắng sẽ được tính 3 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm. Bên cạnh đó, mỗi bàn thắng sẽ được tính 1 điểm. Nếu hai đội bằng điểm nhau thì đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn sẽ có vị trí cao hơn. Sau 2 lượt trận, Arsenal (thắng 1 thua 1) và Sevilla (thắng 2 trận) cùng có trong tay 9 điểm nhưng đội chủ nhà xếp trên nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Ở lượt trận đầu tiên, Arsenal đá bại Benfica 5-2 trong khi Sevilla chỉ thắng RB Leipzig 1-0. 5 bàn thắng trước Benfica cộng với 3 điểm thắng trận này cùng 1 bàn thắng vào lưới Sevilla giúp Arsenal có 9 điểm.

Sevilla thắng 2 trận được 6 điểm và ghi ba bàn thắng cũng có 9 điểm. Hiệu số của hai đội bằng nhau (cùng +2) nhưng Arsenal ghi đến 6 bàn thắng so với 3 của Sevilla nên đoạt ngôi vô địch.

Video trận Arsenal – Sevilla. Nguồn: Youtube

M.U có chiến thắng 3 sao ngọt ngào tại Na Uy

Rạng sáng 31/7, Manchester United (M.U) đã đá bại đội bóng Na Uy Valerenga 3-0 trên sân khách trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

M.U có chiến thắng 3 sao ngọt ngào

Các cầu thủ đã lập công cho chiến thắng của M.U là Fellaini (44'), Lukaku (47'), McTominay (70').

Với chiến thắng này, M.U đã thắng tổng cộng 5/6 trận giao hữu mùa hè. Thầy trò HLV Mourinho sẽ hành quân đến Ireland để đá trận giao hữu cuối cùng gặp Sampdoria (ngày 3/8) trước khi bước vào trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid ngày 9/8 (1 giờ 45 phút, giờ VN) trên SVĐ Philip II (CH Macedonia).

Video trận Manchester United – Valerenga. Nguồn: Youtube