Kết quả bóng đá (4/8): Barca thắng đậm tân vương nước Anh Leicester City

(VOH) - Rạng sáng 4/8, đương kim vô địch Tây Ban Nha Barca có trận đấu xuất sắc khi đánh bại tân vương nước Anh Leicester với tỷ số 4-2 trong trận giao hữu giữa các CLB châu Âu trên sân Friends Arena (Thụy Điển) trong khuôn khổ ICC 2016.

Các bàn thắng của Barca được ghi do công của Munir 073 phút 26, 45, Suarez phút 34 và Mujica vào phút 84, trong khi hai bàn thắng của Leicester đều được lập bởi Musa ở phút 48 và 66.

Trong 4 bàn thắng của Barca thì có 2 bàn thắng xuất phát từ những đường chuyền kiến tạo xuất sắc của Messi.

Munir chia vui với Messi sau một pha lập công. Ảnh: Reuters

Sau 2 trận đấu giao hữu thắng những đối thủ Oxford United (2-1) và Nuneaton Town (2-0), “Bầy cáo” đã bước vào ICC 2016 khi chật vật thắng Celtic trên chấm 11m và sau đó thua đậm 0-4 trước nhà vô địch nước Pháp PSG.

Như vậy, sau một mùa giải viết nên “chuyện cổ tích” bằng việc bất ngờ đăng quang chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử, Leicester đã bắt đầu nếm trải sự khắc nghiệt khi đối đầu với những tên tuổi tầm cỡ khi bước ra ngoài lãnh thổ nước Anh.

Còn với Barca, so với đội bóng tân vương nước Anh, họ vượt trội về mọi mặt cả về truyền thống, tên tuổi các ngôi sao lẫn kinh nghiệm ở các giải đấu cúp.

Đội bóng của HLV Luis Enrique trải qua đúng 1 trận giao hữu trong tour du đấu hè năm nay và họ đã thắng dễ dàng Celtic 3-1 cũng trong khuôn khổ ICC cách đây vài ngày.