Kết quả bóng đá 6/1: Hòa Fiorentina, Inter tiếp tục chuỗi trận đáng thất vọng

(VOH) – Rangj sáng 6/1, Inter Milan đã để Fiorentina cầm hòa 1-1 trên sân Artemio Franchi ở vòng 20 Giải vô địch Italia (Serie A), qua đó tiếp tục chuỗi trận đáng thất vọng kể từ cuối năm 2017.

Với chuỗi trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng và xa dần trong cuộc đua đến chức vô địch, Inter nhập cuộc rất quyết tâm dù phải làm khách trên sân của Fiorentina.

Phút 55, Icardi giúp Inter có được bàn dẫn trước và tưởng chừng đội khách sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn khi trận đấu đã bước sang những phút bù giờ thì Giovanni Simeone đã giúp Fiorentina giữ lại 1 điểm ở phút 90+1.

Video trận đấu giữa Fiorentina và Inter Milan.

Hòa trận này, Inter vãn đứng thứ 3 trên BXH với 42 điểm, kém đội đầu bảng Napoli và nhì bảng Juvents lần lượt 5 và 6 điểm (cả 2 đội đều chưa thi đấu vòng này). Ngoài ra, Inter còn có nguy cơ mất vị trí số 3 vào tay Roma (39 điểm và chưa đấu vòng này). Trong khi đó, Fiorentina vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 với 28 điểm.

* Ở trận đấu sớm nhất vòng 20 Serie A, Chievo và Udinese cũng đã cầm hoà nhau với tỉ số 1 – 1. Hòa trận này, cả 2 đội vẫn dậm chân tại chổ trên BXH, Udinese đứng thứ 8 với 28 điểm còn Chievo đứng thứ 13 với 22 điểm.