Kết quả bóng đá 7/2: Bayern vào bán kết Cúp quốc gia Đức, PSG vào tứ kết Cúp quốc gia Pháp

(VOH) - Rạng sáng 7/2, Bayern Munich dễ dàng đá bại đội bóng ở Giải hạng 3 Paderborn 6-0 trên sân Benteler-Arena để đoạt vé vào bán kết Cúp quốc gia Đức (DFB Cup).

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng với tính thận trọng, HLV Jupp Heynckes vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất khi đến làm khách trên sân Paderborn. Điều này đã giúp Bayern dễ dàng áp đảo hoàn toàn trước Paderborn và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành thủ môn Ratajczak.

Higtlight trận đấu giữa Paderborn và Bayern Munich.

Với thế trận này, lần lượt Kingsley Coman (19’), Lewandowski (25’), Joshua Kimmich (42’), Corentin Tolisso (55’) và Arjen Robben (86’, 88’) đã lập công giúp Bayer giành chiến thắng đậm 6-0 trước Paderborn, qua đó đoạt vé đi tiếp vào bán kết Cúp quốc gia Đức.

Trận tứ kết còn lại diễn ra vào rạng sáng qua 7/2, Bayer Leverkusen đã đá bại Werder Bremen 4-2 trên sân nhà sau 120 phút nghẹt thở (hòa nhau 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức).

Dù sớm vượt lên dẫn trước đội chủ nhà bằng hai bàn thắng của Kruse (Pen 4’) và Johannsson (8’). Nhưng sau đó Werder Bremen đã không tận dụng được lợi thế này và để cho đội chủ nhà gỡ hòa 2-2 do công của Brandt (31’, 55’).

Highlight trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Werder Bremen.

Cả hai đội phải dắt nhau vào hiệp phụ khi trong suốt khoảng thời gian còn lại của giờ đấu chính thức không đội nào ghi thêm được bàn thắng. Bước vào hai hiệp phụ, Bellarabi (111’) và Havertz (118’) đã lập công mang về chiến thắng 4-2 chung cuộc cho Bayer Leverkusen.

* Tại Pháp, tiền vệ Angel Di Maria (53’, 58’, 62’) đã tỏa sáng với cú hat-trick, góp công giúp Paris Saint Germain (PSG) đá bại đội bóng ở Giải hạng 2 (Ligue 2) Sochaux 4-1 trên sân khách để đoạt vé vào tứ kết Cúp quốc gia Pháp.

Higtlight trận đấu giữa Sochaux và Paris Saint Germain.

Bàn thắng còn lại của PSG được ghi do công của Edinson Cavani (27’). Trận này tuy HLV Unai Emery cho ngôi sao Neymar nghỉ ngơi nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của PSG.

Bàn thắng danh dự của đội chủ nhà Sochaux được ghi do công của Florian Martin ở phút 13.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Marseille đã hủy diệt đội bóng ở Giải hạng 2 Bourg-Peronnas với tỉ số 9-0 trên sân khách và đoạt vé vào tứ kết Cúp quốc gia Pháp. Gustavo (10’), Payet (13’), Ocampos (16’, 48’, 71’), Mitroglou (20’, 40’, 81’) và Njie (Pen 89’) là những cầu thủ đã mang về chiến thắng này cho Marseille.

Higtlight trận đấu giữa Bourg-Peronnas và Marseille.

Còn tại Anh, Huddersfield (đá bại Birmingham City 4-1), Rochdale (thắng Millwall 1-0) và Swansea City (có chiến thắng hủy diệt 8-1 trước Notts County) đã giành vé đi tiếp vào vòng 5 Cúp FA sau khi giành chiến thắng trước các đối thủ của mình ở các trận đá lại của vòng 4 diễn ra vào rạng sáng 7/2.

Vào lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai 8/2, Tottenham sẽ tiếp đón Newport County trên sân nhà ở trận đấu lại cuối cùng của vòng 4 Cúp FA.