Kết quả bóng đá 9/8: Hạ MU, Real đoạt Siêu cúp châu Âu 2017

(VOH) - Rạng sáng 9/8 (giờ VN), nhà vô địch Champions League Real Madrid đã đá bại nhà vô địch Europa League Manchester United (M.U) 2-1 trên sân Philip II Arena tại Macedonia để năm thứ hai liên tiếp đoạt Siêu cúp châu Âu.

Trận này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chơi hoàng toàn vượt trội, trong khi đó với một hàng phòng ngự chấp vá M.U đã thi đấu đầy thất vọng (nhiều trụ cột tại hàng phòng ngự do chấn thương và án treo giò).

Phút 24, hàng phòng ngự của M.U đã để cho Casemiro thoát xuống dễ dàng đối mặt và đệm bóng hạ thủ môn De Gea sau đường chuyền của Carvajal, 1-0 cho Real.

Real đoạt Siêu cúp châu Âu 2017.

Sau bàn thua, M.U chủ động đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các học trò HLV Mourinho không vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn của Real.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho tung Marcus Rashford vào sân nhằm tăng cường hàng công. Thế nhưng M.U không những ko có được bàn gỡ mà còn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Phút 52, hàng phòng ngự M.U một lần nữa mắc sai lầm trong khâu kèm người, tạo cơ hội cho Isco thoải mái xâm nhập vòng cấm tung cú dứt điểm hạ thủ môn De Gea, nâng tỉ số lên 2-0 cho Real.

Lukaku ghi bàn thắng duy nhất cho M.U.

Không còn gì để mất M.U đẩy cao đội hình tấn công, nhưng tất cả những gì các học trò HLV Mourinho làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công tân binh Romelu Lukaku (62’) với pha đá bồi cận thành sau khi cú dứt điểm trước vòng cấm của Matic bị thủ môn Navas đẩy ra.

Thắng chung cuộc 2-1, Real đoạt Siêu cúp châu Âu 2017. Đây là Siêu cúp châu Âu thứ 2 liên tiếp và thứ tư trong lịch sử của “kền kền trắng”.

Video trận Real – M.U. Nguồn: Youtube