Kết quả bóng đá 9/9: Màn ra mắt ấn tượng của Mbappe tại PSG

(VOH) - Tiền vệ Kylian Mbappe có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Paris Saint Germain: trực tiếp ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp và thực hiện đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 5-1 của PSG trước Metz tại vòng 5 giải vô địch Pháp Ligue 1 vào rạng sáng 9/9 (giờ VN).

"Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn trong lần đấu khoác áo PSG. Tôi luôn ước mình được thi đấu bên cạnh những cầu thủ tài năng và tôi đã có cơ hội tốt nhất để làm điều đó tại Pháp và có lẽ ở châu Âu nữa. Tôi sẽ cố gắng học tập kinh nghiệm và tính chuyên nghiệm của họ", Mbappe chia sẻ.

Mbappe là một trong những cầu thủ khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất trong mùa hè vừa qua khi được nhiều CLB khổng lồ liên hệ chuyển nhượng. Tuy nhiên, trong ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng, Mbappe bất ngờ sang chơi cho PSG theo dạng hợp đồng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải với giá khoảng 180 triệu euro.

Được dự đoán sẽ là ngôi sao lớn trong tương lai, Mbappe đang từng bước thể hiện đẳng cấp của mình không chỉ tại CLB mà cả đội tuyển quốc gia Pháp. "Tôi rất hạnh phúc tại PSG", Mbappe nói trên kênh truyền hình Canal+ sau trận đấu, "Trong mỗi trận đấu, tôi muốn trình chơi tốt nhất và cải thiện sự gắn kết với đồng đội xuất sắc nhất ở châu Âu".

Mbappe ăn mừng bàn thắng vào luơới Metz.

Cùng ghi bàn trong chiến thắng đậm của PSG còn có Neymar, Edinson Cavani (2 bàn) và Lucas Moura.

PSG có sự khởi đầu ấn tượng trong mùa giải mới: toàn thắng cả 5 trận đầu tiên, tạm hơn 3 điểm so với nhà đương kim vô địch Monaco (làm khách trên sân Nice vào lúc 22 giờ đêm nay 9/9.)

Cặp đấu sớm còn lại của vòng 5 Ligue 1: Lille hòa Bordeaux 0-0.

Video Clip Metz 1-5 PSG