Kết quả bóng đá hôm nay 14/10: Neymar chấn thương, Brazil hòa Nigeria - Argentina hủy diệt Ecuador

(VOH) - Đêm 13/10, ĐT Brazil đã có trận hòa nhọc nhằn 1-1 trước ĐT Nigeria; ĐT Argentina có chiến thắng đậm 6-1 trước ĐT Ecuador trong loạt trận giao hữu quốc tế tháng 10.

Sau khi lên ngôi tại Copa America 2019, ĐT Brazil bất ngờ sa sút và có 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Chính bởi vậy, cuộc đối đầu với Nigeria là cơ hội tốt để thầy trò Tite lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Ngay ở những phút đầu trận, Brazil chủ động kiểm soát trận đấu và gây sức ép lên cầu môn đối phương. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Nigeria chơi rất kỷ luật và khiến cho những cơ hội của đối thủ không mang đến sự hiệu quả.

Highlight trận đấu giữa Brazil vs Nigeria.

Trong khi "những vũ công Samba" mải mê tấn công, Nigeria bất ngờ phản đòn vượt lên dẫn trước. Phút 35, Aribo tả xung hữu đột trong vòng cấm, dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Brazil bừng tỉnh với bàn thắng gỡ hòa 1-1. Phút 48, Marquinhos đánh đầu trúng xà ngang bật ra tạo điều kiện cho Casemiro đá bồi thành công.

Sau tình huống này, tinh thần của Brazil lên cao ngút khiến cho Nigeria phải căng mình chống đỡ. Tuy nhiên, lần lượt các chân sút áo vàng Richarlison, Coutinho... lại tỏ ra quá vô duyên trước cầu môn đối phương. Hòa 1-1 chung cuộc, Brazil có trận thứ 4 không thắng liên tiếp trong thời gian qua. 

Ở trận đấu diễn ra sau đó, ĐT Argentina đã hủy diệt ĐT Ecuador 6-1 trong trận giao hữu diễn ra trên đất Tây Ban Nha. Đây là một trận đấu tuyệt vời của đội tuyển xứ Tango dù không sự phục vụ của những siêu sao như Messi, Aguero hay Di Maria.

Highlight trận đấu giữa Argentina vs Ecuador.