Kết quả bóng đá hôm nay 16/10: Bayern Munich thắng dễ tại vòng 1 Cup quốc gia Đức

(VOH) - Rạng sáng 16/10, Bayern Munich đã có chiến thắng dễ 3-0 trước đội bóng hạng 5 Duren tại vòng 1 Cup Quốc gia Đức (DFB Cup) 2020/21.

Phần đông cầu thủ Bayern vẫn còn chưa trở về CLB sau đợt tập trung ĐTQG và với việc chỉ phải gặp đội bóng hạng 5 - FC Duren ở vòng 1 Cup Quốc gia Đức, HLV Hansi Flick đã cho các trụ cột được nghỉ ngơi, thay vào đó là những cầu thủ ít được ra sân và thường xuyên ngồi trên ghế dự bị. Dẫu vậy, "Hùm xám" xứ Bavaria vẫn biết cách để tạo nên sự khác biệt với những kép phụ trong đội hình.

Đáng chú ý, do sân vận động của Duren không đủ tiêu chuẩn để tổ chức thi đấu nên họ đã phải mượn sân của chính Bayern Munich làm sân nhà trong cuộc đối đầu này. Điều đó càng giúp "Hùm Xám" thuận lợi hơn khi không phải di chuyển và lại được chơi trên mặt sân quen thuộc dù giữ vai trò đội khách ở trận đấu này.

Kết quả bóng đá hôm nay 16/10: Bayern Munich thắng dễ tại vòng 1 Cup quốc gia Đức

Sau hàng loạt nỗ lực hãm thành của Bayern Munich trong hiệp 1, hàng thủ Duren cuối cùng cũng phải nhận bàn thua. Phút 24, bản hợp đồng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Maxim Choupo-Moting đã tỏa sáng để mang về bàn mở tỷ số.

Hưng phấn sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, Bayern nhanh chóng nhân đôi cách biệt. Lần này người lập công là Thomas Muller sau quả đá phạt đền thành công ở phút thứ 36. Thành quả đến ngay trong hiệp 1 giúp "Hùm Xám" chơi ung dung trong hiệp đấu thứ 2.

Thầy trò HLV Hansi Flick vẫn tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng phải đợi tới phút 75, người hâm mộ của họ mới lại được ăn mừng. Trong một ngày thi đấu năng nổ, Choupo-Moting đã hoàn tất cú đúp bàn thắng của mình để ấn định chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 cho Bayern Munich.

Loại đội bóng dưới cơ Duren 3 bàn không gỡ, Bayern Munich đã giành vé vào vòng 2 Cup Quốc gia Đức năm nay.