Kết quả bóng đá hôm nay 26/2: Leipzig suýt ôm hận trên sân nhà

(VOH) – Rạng sáng 26/2, RB Leipzig đã hòa Hoffenheim 1-1 trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 23 Giải vô địch Đức (Bundesliga) 2018-2019.

Tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà, Leipzig đã đón nhận tin không vui trước trận. Theo đó, tiền đạo chủ lực Timo Werner đã bị bệnh và không thể góp mặt. Việc thiếu vắng Timo Werner đã ảnh hưởng nặng nề đến Leipzig trong nửa đầu hiệp một. Các pha lên bóng của họ thiếu sự gắn kết, dễ dàng bị bẻ gãy bởi đối thủ. Matheus Cunha, cái tên thay thế Werner tỏ ra lúng túng trên hàng công, thường xuyên xử lý bóng hỏng.

Ngược lại, Hoffenheim tấn công nhịp nhàng và kiểm soát thế trận nhờ sự ăn ý của bộ ba Belfodil, Kramaric, Joelinton. Phút 23, điều gì đến cũng phải đến. Belfodil chuyền bóng tinh tế cho Joelinton xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Thủ môn Gulacsi cản phá thành công nhưng Kramaric có mặt kịp thời đệm bóng mở tỉ số cho Hoffenheim.

Highlight trận đấu giữa RB Leipzig vs Hoffenheim.

Nhận bàn thua, Leipzig nỗ lực tràn lên tấn công trong phần còn lại của hiệp một. Dù vậy, một mình Yussuf Poulsen, cầu thủ đã ghi 12 bàn mùa này, không đủ để đội chủ nhà làm khó đối thủ. Hiệp một kết thúc với lợi thế một bàn danh cho Hoffenheim.

Bước sang hiệp hai, Leipzig tiếp tục duy trì thế trận tấn công. Họ đã có những cơ hội ngon ăn, nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Điển hình là pha bóng ở phút 60, Kevin Kampl chọc khe thông minh cho Cunha băng xuống đối mặt thủ môn. Thế nhưng số 20 Leipzig lại dứt điểm không chính xác. Đến phút 76, từ đường căng ngang của Jean-Kevin Augustin, Lukas Klostermann băng vào dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Dù vậy, các pha bỏ lỡ của Leipzig không thể sánh bằng tình huống phút 85 của Hoffenheim. Kramaric có đường kiến tạo tinh tế cho Szalai đánh đầu trong vòng cấm. Thế nhưng, thủ thành Peter Gulacsi đã phản xạ xuất sắc, ngăn cản bàn thua thứ 2 cho Leipzig.

Hoffenheim chắc hẳn sẽ rất tiếc nuối cơ hội trên bởi chỉ 4 phút sau, Leipzig đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Marcel Halstenberg băng xuống bên cánh trái, anh căng ngang vào trong để thủ quân Willi Orban đệm bóng tung lưới Hoffenheim.

1-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả hòa phản ánh đúng cục diện mà hai đội đã tạo ra. Với một điểm có được, Leipzig (4) cùng Hoffenheim (8) giữ nguyên vị trí trên BXH.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 26/02/2019

VÒNG 25 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Girona

0 - 0

Real Sociedady

VÒNG 22 – GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2018-2019

RB Leipzig

1 - 1

Hoffenheim