ĐT U22 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng trước trận gặp Campuchia

Đội tuyển U22 Việt Nam gần như chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Phan Thanh Hậu do đã bị bong gân ở cổ tay phải. 

ĐT U22 Việt Nam vừa đón tin không vui trước trận đấu tranh hạng Ba gặp đội chủ nhà Campuchia vào lúc 15h30 chiều nay. Theo đó, trong buổi tập sáng nay, tiền vệ Phan Thanh Hậu được ghi nhận đang gặp chấn thương.

Phan Thanh Hậu gặp chấn thương khó ra sân ở trận gặp Campuchia

Phan Thanh Hậu gặp chấn thương khó ra sân ở trận gặp Campuchia

Trong giai đoạn đầu chạy thả lỏng, Thanh Hậu đã không thể vung tay về phía trước như các đồng đội. Phải đến khoảng 10 phút sau, anh mới có thể cử động được tay một cách nhẹ nhàng. 

Ngoài ra, Thanh Hậu vẫn gặp vấn đề với những ngón chân bị phồng rộp vốn đã xảy ra xuyên suốt cả giải đấu do phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo nhiều cao su trong điều kiện thời tiết nắng nóng.  

Ngoài Văn Hậu, U22 Việt Nam cũng sẽ không có sự phục vụ của một ngôi sao tuyến giữa khác là Lương Hoàng Nam do cầu thủ này dính chấn thương ở vùng cổ chân và bắp đùi sau trận đấu với U22 Timor Leste.

Trong khi đó, chấn thương của tiền đạo Trần Danh Trung đã bình phục. Nhiều khả năng ngôi sao của CLB bóng đá Viettel sẽ được sử dụng ngay từ đầu ở trận đấu tới.