Kết quả bóng đá hôm nay 31/1: Barca vào bán kết Cup nhà vua, Juve thành cựu vương Coppa Italia

(VOH) – Barcelona hủy diệt Sevilla 6-1 ở tứ kết lượt về Cup nhà vua, qua đó giành vé vào bán kết; Juventus đã trở thành cựu vương Coppa Italia sau khi thất bại 0-3 trước Atalanta tại tứ kết.

Barcelona 6 - 1 Sevilla

Barcelona bất ngờ phơi áo 0-2 trên sân Sevilla ở lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trận đấu đó, HLV Valverde để Messi nghỉ ngơi và tuyên bố sẵn sàng đón nhận kết quả xấu nhất.

Cách biệt 2 bàn ở thử thách không nhỏ cho Barca. Thế nhưng 90 phút tại Nou Camp là đủ để Messi và đồng đội sửa chữa sai lầm. Với đội hình rất mạnh, Barca hoàn toàn dồn ép đối thủ. Họ chỉ cần 13 phút để tạo ra khác biệt khi Coutinho đá thành công quả phạt đền.

Tổng tỷ số 2-2 được san lấp ngay trong hiệp 1. Arthur có đường chọc khe siêu phàm cho Rakitic nhân đôi cách biệt. Sevilla sau khi đánh mất lợi thế từ lượt đi đã sụp đổ quá nhanh. Từ phút 53 đến 54, họ nhận liên tiếp 2 bàn thua.

Đến cuối trận, hai ngôi sao sáng nhất của Barca là Suarez và Messi mới lên tiếng. Bộ đôi này mỗi người ghi thêm 1 bàn để dập tắt mọi hy vọng của Sevilla sau khi có bàn gỡ phút 67 của Arana.

Như vậy Barcelona đã tiến vào bán kết Cúp Nhà vua với thắng lợi 6-3 trước Sevilla sau 2 lượt trận.

Atalanta 3 - 0 Juventus

Juventus là đương kim vô địch Coppa Italia nên rất quyết tâm bảo vệ danh hiệu này. Điều đó được thể hiện qua đội hình xuất phát khi hành quân đến Atalanta. HLV Max Allegri đã sử dụng Ronaldo ngay từ đầu bên cạnh Dybala và Bernardeschi.

Highlight trận đấu giữa Atalanta vs Juventus.

Thế nhưng Juventus bất ngờ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của đội chủ nhà. Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, "Bà đầm già" sụp đổ trong vòng ít phút cuối hiệp 1. Phút 37, Castagne chớp thời cơ mở tỷ số. Không để hàng thủ Juventus hoàn hồn, Zapata nhân đôi cách biệt phút 39.

Quá choáng váng với 2 bàn thua liên tiếp, tinh thần thi đấu của Juventus suy giảm rõ rệt sau giờ nghỉ. Ronaldo cùng các đồng đội tiếp tục thi đấu thiếu hiệu quả trước khi nhận bàn thua thứ 3 phút 86.

Thất bại rất đậm 0-3 trên sân Atalanta đã biến Juventus chính thức trở thành cựu vương của Coppa Italia.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 31/1/2019

TỨ KẾT LƯỢT VỀ – CUP NHÀ VUA TÂY BAN NHA (COPA DEL REY) 2018-2019

Real Betis

3 - 1
(LĐ 1 - 1)

Espanyol

Barcelona

6 - 1
(LĐ 0 - 2)

Sevilla

TỨ KẾT- CUP QUỐC GIA ITALIA (COPPA ITALIA) 2018-2019

Fiorentina

7 - 1

AS Roma

Atalanta

3 - 0

Juventus

BÁN KẾT - CUP LIÊN ĐOÀN PHÁP 2018-2019

Strasbourg 3 - 2

3 - 2

Bordeaux

ĐẤU BÙ – GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Nantes

1 - 1

Saint-Etienn