Kết quả bóng đá hôm nay 4/4: Real nhận thất bại đầu tiên dưới thời Zidane

(VOH) – Rạng sáng 4/4, Real Madrid đã thất bại 1-2 trước chủ nhà Valencia; Inter thắng đậm chủ nhà Genoa 4-0; PSG đá bại Nantes 3-0; Bayern Munich chật vật đá bại đội bóng hạng nhì Heidenheim 5-4.

Valencia 2 - 1 Real Madrid

Dù phải làm khách nhưng Real Madrid vẫn kiểm soát khá tốt những phút đầu trận nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ. Dẫu vậy, cả hai bên đều thi đấu giằng co trong khoảng hơn 30 phút đầu tiên.

Thế trận cân bằng được phá vỡ ở phút 35, từ một pha phối hợp rất ăn ý thì Guedes đã tung ra cú cứa lòng đẹp mắt vào góc gần khiến thủ môn Navas phải vào lưới nhặt bóng dù bay người hết cỡ. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, Real Madrid tung cả Bale và Isco vào sân nhằm thay đổi tình hình. Sự có mặt của hai ngôi sao này cũng không giúp đội khách thi đấu khởi sắc hơn là bao. Trong khi đó, Valencia gần như nhường thế trận và chỉ chờ cơ hội phản công.

Bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Neto, Real Madrid phải đón nhận bàn thua ở phút 83. Từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Garay bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Valencia. Những nỗ lực sau đó của Real Madrid chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự của Benzema vào ngay những giây cuối cùng của trận đấu.

Trắng tay rời sân Mestalla, Real Madrid đã bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa tới 13 điểm và kém đội xếp thứ 2 Atletico Madrid 5 điểm.

Genoa 0 - 4 Inter Milan

Bước vào chuyến làm khách đến sân Genoa, đoàn quân của Spalletti vẫn chơi đầy tự tin và sớm có bàn thắng dẫn trước. Phút 15, Gagliardini ập vào dứt điểm cận thành khai thông bế tắc.

Highlight trận đấu giữa Genoa vs Inter Milan.

Trong khi đó, đội chủ nhà còn rơi vào thế khó khi mất người vào phút 39. Trước khi hiệp 1 khép lại, Icardi đá phạt đền thành công để nhân đôi cách biệt.

Với lợi thế lớn, Inter Milan sang hiệp 2 còn có thêm hai pha lập công nữa nhờ công Perisic và bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 của Gagliardini. 3 điểm trọn vẹn giúp Inter Milan củng cố vị trí thứ 3 với 56 điểm sau 30 vòng đấu.

Paris Saint-Germain 3 - 0 Nantes

Không Neymar cũng chẳng Cavani nhưng với Mbappe sắm vai chủ công, PSG vẫn quá mạnh so với Nantes. Trận bán kết Cúp Quốc gia Pháp ở Parc des Princes vì thế diễn ra với thế trận một chiều.

Sau 29 phút tấn công lấn lướt, cuối cùng PSG cũng có bàn mở tỷ số. Người lập công là Verratti, trong khi đó Mbappe cũng để lại dấu giày với tình huống kiến tạo. Tạo ra lợi thế nhất định, PSG có quyền chơi chậm lại trong khoảng thời gian sau đó.

Highlight trận đấu giữa Paris Saint-Germain vs Nantes.

Phải đến phút 85, PSG mới thực sự hạ gục được Nantes, sau khi đội khách mất người với chiếc thẻ đỏ phút 72 của Coulibaly. Và không ai khác, chính là Mbappe ghi bàn thắng quan trọng cho đội bóng thành Paris. Đến phút bù giờ thứ hai, Daniel Alves ấn định tỷ số 3-0 cho PSG.

Nhờ vậy, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel ghi danh vào chung kết Cúp Quốc gia Pháp. Đối thủ của nhà đương kim vô địch Ligue 1 là Rennes - đội đã xuất sắc đánh bại Lyon với tỷ số 3-2.

Bayern Munich 5 - 4 FC Heidenheim 1846

Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, Bayern khởi đầu như mơ khi Leon Goretzka bật cao đánh đầu từ tình huống phạt góc của Kimmich, mở tỉ số ngay ở phút 12. Nhưng đúng 1 phút sau, Thiago đã có pha xử lý cẩu thả khiến Niklas Suele buộc phải phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Suele và Bayern phải thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu.

Chơi thiếu người, Bayern bất ngờ bị đội bóng hạng nhì dồn ép liên tục trong những phút tiếp theo. Hệ quả là chỉ trong vòng 13 phút, đoàn quân của HLV Kovac đã phải chịu liên tiếp 2 bàn thua, lần lượt do công của Glatzel (26') và Schnatterer (39'). Kết thúc hiệp 1, Bayern tạm thời bị Heidenheim dẫn ngược 1-2.

Highlight trận đấu giữa Bayern Munich vs FC Heidenheim 1846.

Bước sang hiệp 2, HLV Kovac tung Robert Lewandowski cùng Kingsley Coman vào sân. Với sự góp mặt của Lewandowski và Coman, Bayern liên tiếp có được 3 bàn thắng. Phút 53, Thomas Mueller gỡ hòa 2-2 cho Bayern sau đường chuyền bằng đầu của Lewandowski. 2 phút sau, Lewy băng vào đệm bóng cận thành gọn gàng giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-2.

Đến phút 65, Gnabry nâng tỉ số lên 4-2 khi đá nối dễ dàng từ đường chuyền bằng đầu của Mats Hummels.

Lúc này, tưởng chừng mọi thứ đã dễ thở hơn cho Bayern nhưng Heidenheim lại thi đấu đầy ngoan cường ở những phút tiếp theo. Glatzel ghi liền 2 bàn ở các phút 74 và 77' để hoàn tất cú hat-trick cho bản thân đồng thời cân bằng tỷ số 4-4 cho đội khách.

May mắn cho Bayern khi họ vẫn còn đó Lewandowsk. Phút 84, ngôi sao người Ba Lan thực hiện thành công quả phạt đền để giúp Bayern giành chiến thắng chung cuộc 5-4, qua đó lọt vào vòng bán kết cúp Quốc gia Đức.

Ở trận tứ kết còn lại, chủ nhà Schalke bất ngờ thất thủ 0-2 trước Werder Bremen. 2 bàn thắng của Rashica (65') và Klaassen (72') đã giúp Werder Bremen đi tiếp.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 4/4/2019

VÒNG 30 – GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2018-2019

Empoli

2 - 1

Napoli

Frosinone

3 - 2

Parma

Genoa

0 - 4

Inter Milan

AS Roma

2 - 2

Fiorentina

SPAL

1 - 0

Lazio

Torino

2 - 1

Sampdoria

VÒNG 30 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Athletic Bilbao

3 - 2

Levante

Eibar

2 - 1

Rayo Vallecano

SD Huesca

3 - 3

Celta Vigo

Valencia

2 - 1

Real Madrid

TỨ KẾT – CUP QUỐC GIA ĐỨC 2018-2019

Bayern Munich

5 - 4

1. FC Heidenheim 1846

Schalke 04

0 - 2

Werder Bremen

BÁN KẾT – CUP QUỐC GIA PHÁP 2018-2019

Paris Saint-Germain

3 - 0

Nantes

VÒNG 30 – GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Montpellier

2 - 0

Guingamp

Strasbourg

4 - 0

Reims