Kết quả bóng đá hôm nay 5/8: Ngược dòng thắng Arsenal, Barca vô địch Joan Gamper Trophy

(VOH) – Rạng sáng 5/8, Barca đã chật vật giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal trong trận giao hữu quốc tế tại Joan Gamper Trophy 2019.

Sau chuyến du đấu châu Á, Barca trở về Tây Ban Nha để thi đấu trận tranh Cup Joan Gamper với Arsenal. Với điểm tựa sân nhà Nou Camp, Barcelona khởi đầu trận đấu không quá vội vã. Trong khi đó, Arsenal cũng chơi tập trung bên phần sân nhà. Điều này khiến trận đấu thiếu đi tính hấp dẫn trong khoảng thời gian đầu trận.

Khi hiệp 1 trôi qua được hơn một nửa, những pha đập nhả liên hồi của Barcelona dần lâm vào bế tắc khi không thể tiếp cận được khung thành đối phương. Phút 36, Arsenal chớp thời cơ lên bóng tốc độ, Ozil chuyền cho Aubameyang xoay sở khéo léo rồi tung cú sút "sấm sét" tung mành lưới Barcelona. Kết quả 1-0 nghiêng về Arsenal được giữ nguyên đến hết hiệp một.

Highlight trận đấu giữa Barca vs Arsenal.

Bước sang hiệp 2, Barcelona bắt đầu tăng tốc khiến cho Arsenal phải co mình chống đỡ. Chỉ đáng tiếc là lợi thế dẫn bàn của "Pháo thủ" kết thúc lãng xẹt sau tình huống đá phản lưới nhà của Maitland-Niles.

Khi tỷ số được quân bình, đội chủ sân Camp Nou dồn ép như vũ bão và có được điều mình cần ở phút 90. Nhận đường chuyền dài vượt tuyến, Luis Suarez thoát xuống chạm bóng tinh tế ấn định chiến thắng 2-1 cho Barcelona.

Với kết quả này, Barcelona đã có lần thứ 7 liên tiếp giành cúp Joan Gamper Trophy trong thời gian gần đây. Tổng cộng, Barca đã có 42 lần sở hữu danh hiệu này và rất ít đội khách có thể ring cup khỏi Nou Camp.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019 (CLB) ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 5/8/2019

Fortuna Düsseldorf

1 - 2

Eibar

Bayer Leverkusen

1 - 2

Valencia

UNFP FC

2 - 3

Strasbourg

Besiktas

0 - 2

Brescia

De Graafschap

1 - 2

Osasuna

Alanyaspor

2 - 2

Al-Wasl

SPAL

0 - 0

Verona

Mallorca

2 - 2

Real Valladolid

Granada

2 - 0

Las Palmas

Racing Santander

2 - 1

Athletic Bilbao

Barcelona

2 - 1

Arsenal

Bordeaux

2 - 3

Genoa

Marseille

0 - 1

Napoli

Raja Casablanca

0 - 1

Real Betis