Kết quả bóng đá hôm nay 8/7: Juve thua ngược Milan - Atletico Madrid chia điểm đáng tiếc

(VOH) - Rạng sáng 8/7, AC Milan đã ngược dòng đá bại Juventus 4-2 tại vòng 31 Serie A; Atletico Madrid hòa chủ nhà Celta Vigo 1-1 tại vòng 35 La Liga.

Tại Italia, Juventus có chuyến làm khách đến sân AC Milan tại vòng 31 Serie A. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Milan và Juve đã tạo ra thế trận cởi mở. Khá nhiều cơ hội đã được hai đội tạo được song phải tới đầu hiệp 2, bữa tiệc bàn thắng mới bắt đầu trên sân San Siro theo một cách không ai dám nghĩ đến.

Phút 47, Adrien Rabiot "khai hội" bằng một siêu phẩm solo ghi bàn ngoạn mục. Đoạt bóng từ giữa sân, cựu tiền vệ PSG xỏ háng Theo Hernandez trước khi bứt tốc đột phá, xộc thẳng vào trung lộ rồi tung cú sút xa hiểm hóc bằng chân trái tung lưới Milan.

Kết quả bóng đá hôm nay 8/7: Juve thua ngược Milan - Atletico Madrid chia điểm đáng tiếc

Chỉ 6 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho Juve. Từ đường chuyền dài vượt tuyến của Juan Cuadrado, hai hậu vệ Milan đánh đầu phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Cristiano Ronaldo nhận bóng và dễ dàng hạ gục thủ thành Gianluigi Donnarumma trong tư thế đối mặt.

Phải nhận 2 bàn thua chóng vánh, phần đông người hâm mộ đều nghĩ Milan không thể gượng dậy. Thế nhưng, cũng kể từ đây, một kịch bản điên rồ đã xảy ra. Zlatan Ibrahimovic là người mở màn cho cuộc lật đổ ngoạn mục cho Rossoneri khi thực hiện thành công quả penalty ở phút 62.

Đến phút 66, tỷ số đã là 2-2 cho đội chủ nhà Milan với pha đi bóng và ra chân quyết đoán của tiền vệ Franck Kessie trong vòng cấm. Đúng 1 phút sau, Milan đã nâng tỷ số lên 3-2 và người lập công là tiền đạo trẻ Rafael Leao sau tình huống đặt lòng chuẩn xác.

Thừa thắng xông lên, Milan tiếp tục khiến Juventus quay cuồng để rồi đến phút 80, tiền đạo Ante Rebic khép lại màn lội ngược dòng không tưởng 4-2 cho Rossoneri. Một trận đấu thăng hoa của Milan, song được góp sức không nhỏ từ hàng thủ thi đấu như mơ ngủ phía Juve.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Lazio cũng thua ngược tức tưởi 1-2 trước chủ nhà Lecce dù vượt lên dẫn bàn từ ngay phút thứ 5. Với kết quả này, dù thua trận nhưng Juventus vẫn giữ vững ngôi đầu Serie A 2019/20 với 75 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Lazio 7 điểm. Trong khi đó, Milan leo lên vị trí thứ 5 với 49 điểm, kém nhóm Top 4 14 điểm.

Kết quả bóng đá hôm nay 8/7: Juve thua ngược Milan - Atletico Madrid chia điểm đáng tiếc

Tại Tây Ban Nha, dù thi đấu lấn lướt hơn chủ nhà Celta Vigo, sớm có bàn thắng của Alvaro Morata, nhưng các cầu thủ Atletico Madrid đã không thể bảo toàn chiến thắng mà chỉ có thể giành 1 điểm rời sân Balaidos.

Chỉ có được kết quả hòa 1-1, Celta Vigo tạm vươn lên thứ 15 trên BXH với 36 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 7 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với Atletico, 1 điểm ở trận đấu này giúp họ củng cố vị trí thứ 3 với 63 điểm. Tuy nhiên, lúc này đội bóng của HLV Simeone chỉ hơn đội đứng sau là Sevilla 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Ở trận đấu sớm, Valencia đã tìm kiếm chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Voro khi đánh bại Valladolid 2-1 trên sân nhà. Kết quả này giúp Bầy dơi vươn lên thứ 8 với 50 điểm, kém nhóm dự Europa League khoảng cách 3 điểm.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ĐÊM VÀ RẠNG SÁNG 8/2/2020

VÒNG 35 - LA LIGA 2019/20

Valencia

2 - 1

Real Valladolid

Celta Vigo

1 - 1

Atletico Madrid

VÒNG 31 - SERIE A 2019/20

Lecce

2 - 1

Lazio

AC Milan

4 - 2

Juventus