Kết quả bóng đá: Quảng Ninh hạ SLNA - Long An ngưng thi đấu

(VOH) – Tối 19/2, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đá bại B.Bình Dương 1-0 ngay trên sân khách Gò Đậu ở vòng 6 V-League 2017. Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng phố núi tại V-League mùa này.

Văn Thanh ăn mừng bàn thắng vào lưới Bình Dương. Ảnh: N.K

HAGL là đội bóng làm chủ trận đấu và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, hết Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy đều bỏ lỡ khá đáng tiếc. Phải chờ đến phút 88, Văn Thanh mới có thể ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ đường chuyền của Hồng Duy.

Với ba điểm có được ở trận này, Hoàng Anh Gia Lai đã nâng tổng số điểm của mình lên con số 7, để cùng Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ vị trí thứ 7.

Ở một trận đấu khác tại sân Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh đã đánh bại Long An 5-2, trong trận cầu nhiều tranh cãi khi mà các cầu thủ đội khách bỏ đá để cho đội chủ nhà ghi liên tiếp 3 bàn do bị trọng tài phạt penalty.

Thủ môn Minh Nhựt quay lưng lại không chịu bắt quả đá phạt đền của Victor - Ảnh: Anh Huy

Các cầu thủ Long An đã quyết định bỏ đá để mặc cầu thủ Thành phố Hồ Chí Minh ghi bàn, và chấp nhận thua trận 2-5 trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League.

Cụ thể, sau khi bị trọng tài Trọng Thư thổi phạt penalty ở phút 80, các cầu thủ Long An đã quyết định rời sân để phản đối, khiến trận đấu bị gián đoạn 10 phút.
 

Video clip cầu thủ Long An ngưng đá phản đối quyết định của trọng tài. Nguồn: VPF

Khi trở lai, thủ thành Minh Nhựt của Long An đã quyết định quay lưng trong tình huống Victor thực hiện cú sút phạt, để cho đội bóng của Công Vinh dẫn ngược 3-2 ở phút 90.

Chưa dừng ở đó, sau bàn thua này, các cầu thủ Long An chỉ giao bóng cho có lệ, để mặc cầu thủ Thành phố Hồ Chí Minh đi bóng thoải mái ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở những phút bù giờ.

Video clip cầu thủ Long An đứng yên để TP.HCM ghi ba bàn thắng. Nguồn: VPF

Còn trên sân Cẩm Phả, Vũ Minh Tuấn đã sắm vai người hùng với một cú đúp giúp Than Quảng Ninh đánh bại Sông Lam Nghệ An 2-1 ngày trên sân nhà ở vòng 6 V-League 2017.

Với chiến thắng này, Than Quảng Ninh đã có được 9 điểm sau 6 trận đã đấu, qua đó leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An rơi xuống vị trí thứ 12 khi chỉ có trong tay vỏn vẹn 5 điểm, xếp trên XSKT Cần Thơ và Long An.