Kết quả bóng đá rạng sáng 6/11: Real Madrid đại thắng sau hai thất bại liên tiếp

(VOH) – Rạng sáng 6/11, Real Madrid đã đá bại Las Palmas 3-0 trên sân nhà Bernabeu ở vòng 11 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) sau 2 trận thua liên tiếp.

Thầy trò HVL Zinedine Zidane đã thất bại hai trận liên tiếp trước Girona (2-1) ở vòng 10 La Liga và trước Tottenham (3-1) ở lượt về vòng bảng Champions League. Một chiến thắng trước Las Palmas sẽ vực dậy tinh thần tinh thần cho “kền kền trắng” và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona.

Video trận đấu giữa Real Madrid và Las Palmas.  

Việc chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng trong nhóm cuối BXH, Real Madrid không ngần ngại triển khai tấn công và dồn ép đối thủ. Lần lượt Casemiro (41’), Marco Asensio (56’) và Isco (74’) ghi bàn mang về chiến thắng 3-0 cho Real.

Với chiến thắng trước Las Palmas, Real có trong tay 23 điểm, tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng khi lần lượt kém đội đầu bảng Barca 8 điểm và đội nhì bảng Valencia 4 điểm. Còn Las Palmas vẫn nầm áp chót của BXH với 6 điểm.

Tại Pháp, cả Lyon và Marseille điều có chiến thắng 5 sao trước Saint-Etienne và Caen ở vong 12 Giải vô địch Pháp (Ligue 1). Với thắng lợi này, Lyon vẫn đứng thứ 3 trên BXH với 25 điểm hơn đội xếp sau Marseille 1 điểm.

Còn tại Italia, trên sân nhà thắng ngược 2-1 đội bóng mới thăng hạng Benevento ở vòng 12 Giải vô địch Italia (Serie A). Higuain (57’) và Cuadrado (65’) là người hùng của Juventus trận này. Cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho đội khách là Amato Ciciretti (19’).

Có được 3 điểm trước Benevento cùng với việc Napoli và Inter điều hòa ở vòng đấu này, Juventus vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 31 điểm, hơn đội xếp sau Inter 1 điểm và kém đội đầu bảng Napoli 1 điểm.

Video trận đấu giữa Juventus và Benevento. Nguồn: Youtube

Ở những cặp đấu khác, Roma có thắng lợi quan trọng 4-2 sau màn rượt đuổi tỷ số trên sân Fiorentina. Hai lần “bầy sói” ghi điểm trong hiệp một đều bị đối thủ san hòa. Nhưng bàn thắng của Konstantinos Manolas (50’) và Diego Perotti (87’) khiến Fiorentina không thể gượng dậy. Trận thắng này giúp Roma vẫn duy trì vị trí thứ 5 với 27 điểm.

Đại gia còn lại có được niềm vui là AC Milan, sau khi đánh bại Sassuolo 2-0 ngay trên sân đối thủ. Sớm bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch, đội quân của HLV Vincenzo Montella vẫn mải miết đi tìm sự ổn định. Hai bàn của Alessio Romagnoli và Suso giúp đội đỏ đen có 19 điểm, kém 9 điểm so với vị trí thứ 4 của Lazio (chưa thi đấu vòng 12).

Trận đấu giữa Lazio và Udinese đã phải hoãn lại vì trời đổ mưa quá to. Lazio đang đứng thứ 4 trên BXH khi có được 28 điểm sau 11 vòng đấu. Hiện chưa rõ ngày giờ mới của trận đấu này.

VÒNG 11 LA LIGA

Levante

1 - 2

Girona

Celta Vigo

3 - 1

Athletic Bilbao

Real Sociedad

3 - 1

Eibar

Villarreal

2 - 0

Malaga

Real Madrid

3 - 0

Las Palmas

VÒNG 12 SERIE A

Inter

1 - 1

Torino

Cagliari

2 - 1

Hellas Verona

ChievoVerona

0 - 0

SSC Napoli

Fiorentina

2 - 4

Roma

Juventus

2 - 1

Benevento

Atalanta

1 - 1

SPAL 2013

Sassuolo

0 - 2

AC Milan

VÒNG 11 BUNDESLIGA

FC Cologne

0 - 3

Hoffenheim

Wolfsburg

3 - 3

Hertha Berlin

VÒNG 12 LIGUE 1

Nice

1 - 0

Dijon

Marseille

5 - 0

Caen

Metz

0 - 3

Lille

Saint-Etienne

0 - 5

Lyon