Kết quả bóng đá UEFA Nations League 9/6: Đá thắng Thụy Sĩ trong loạt luân lưu, ĐT Anh giành hạng ba

(VOH) - Tối 9/6, ĐT Anh đã vượt qua Thụy Sỹ 6-5 trên loạt sút luân lưu, qua đó giành hạng ba UEFA Nations League 2018/19, trước đó hai đội hòa nhau 0-0 sau thời gian thi đấu chính thức.

Đội tuyển Anh và Thụy Sĩ bước vào trận đấu cuối cùng của Nations League để tìm kiếm danh hiệu nhằm tránh cảnh trắng tay khi kết thúc giải. Nhập cuộc khá chủ động, cả 2 đội liên tiếp tạo ra những cơ hội đáng kể tuy nhiên chưa bên nào tìm kiếm được mảnh lưới đối phương trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, Thụy Sĩ và Anh tiếp tục duy trì thế trận tấn công, tuy nhiên 2 đội tiếp tục bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Hoặc dứt điểm hỏng, hoặc bị thủ môn cản, cũng có những cơ hội bị khung gỗ từ chối.

Highlight trận đấu giữa Thụy Sỹ vs Anh.

Do hòa 0-0 sau 90 phút chính thức, hai đội phải kéo nhau vào hiệp phụ. Ở quãng thời gian này, cả Anh và Thụy Sỹ đều không thể tìm được bàn thắng và buộc phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Tại đây, Tam Sư là đội bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công cả 6 lượt sút, trong khi Thụy Sỹ có 1 cầu thủ đá hỏng là Josip Drmic.

Xuất sắc đánh bại Thụy Sỹ với tỉ số 6-5 trên chấm penalty, tuyển Anh chính thức giành huy chương đồng Nations League.