Kết quả Copa America 2019 ngày 15/6: Coutinho lập cú đúp, Brazil thắng trận ra quân

(VOH) - Sáng 15/6, chủ nhà Brazil đã có trận ra quân thuận lợi khi đá bại Bolivia 3-0 ở trận khai mạc Copa America 2019.

Brazil đối đầu với Bolivia trong trận khai mạc Copa America 2019. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, đặc biệt còn được chơi trên sân nhà, Brazil được kỳ vọng sẽ tạo nên một thế trận tưng bừng trước Bolivia.

Bước vào hiệp 1, Brazil chủ động đẩy cao đội hình ngay những phút đầu trận đấu. Trong khi đó Bolivia thi đấu chắc chắn bằng việc bố trí rất hàng tiền vệ đông người để ngăn cản sự sáng tạo đội chủ nhà.

Highlight trận đấu giữa Brazil vs Bolivia.

Cơ hội nguy hiểm nhất của Brazil là pha dứt điểm cận thành đi đúng vào vị trí của thủ môn Bolivia sau pha phạt góc của Coutinho. Tuy nhiên, 20 phút cuối trận là khoảng thời gian bế tắc đối với Selecao và khép lại hiệp 1 mà không thể chọc thủng lưới đối phương.

Sang hiệp 2, Brazil đẩy cao tốc độ ngay trong những phút đầu. Thành quả đến với đội chủ nhà khi Coutinho lập công trên chấm 11m ở phút 49. Trước đó, trọng tài sử dụng VAR để bắt lỗi chạm tay của Bolivia.

Chỉ 4 phút sau, Coutinho tiếp tục có bàn thắng thứ 2 sau pha phối hợp đẹp mắt. Richarlison chuyền dài cho Firmino trước khi tiền đạo Liverpool tại bóng để Coutinho đánh đầu cận thành.

Phút 85, Brazil khép lại trận đấu hoàn hảo với pha ghi bàn cua Everton. Cầu thủ trẻ của đội chủ nhà đội phá bên cánh trái trước khi ngoặt bóng vào trung lộ để tung cú sút xa trái phá.

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0. Brazil có sự khởi đầu thuận lợi ở Copa America 2019 với 3 điểm trọn vẹn tại bảng A.