Kết quả Copa America 2019 ngày 29/6: Argentina vào bán kết gặp Brazil dù Messi tịt ngòi

(VOH) - Với chiến thắng 2 - 0 trước Venezuela ở tứ kết Copa America 2019, Argentina gặp Brazil ở bán kết.

Bước vào trận đấu với một đội bóng không được đánh giá cao, Argentina chơi chủ động, tấn công dồn dập. Và chỉ sau 10 phút thi đấu, Messi đá phát góc khiến hàng thủ Venezuela bối rối, sau cú sút hỏng của Aguero đưa bóng đến chân Lautaro Martinez và chỉ cần có thế, cầu thủ này tung cú giật gót mở tỷ số cho Argentina.

Kết quả Copa America 2019: Argentina giành vé vào bán kết

Chưa cần sự tỏa sáng của Messi, Argentina vẫn có vé vào bán kết Copa America.

Trước một Argentina quá mạnh, Venezuela liên tục phải đón nhận những đợt tấn công. Tuy nhiên, các hậu vệ của Venezuela đã chơi rất xuất sắc nên không có bàn thắng nào được ghi thêm trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Venezuela thay đổi chiến thuật và gây ra được nhiều sóng gió hơn về cầu môn Armani. Tuy nhiên, mọi sự cố gắng đều không thành công. 

Đến phút 74, Argentina nhân đôi cách biệt lên 2 - 0 với bàn thắng của Lo Celso.  Và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Cầu thủ vừa vào sân Lo Celso sớm để lại dấu ấn với pha chớp thời cơ trong vùng cấm nhân đôi cách biệt cho Argentina. 

Tại bán kết Copa America 2019, Messi và các đồng đội chạm trán đối thủ truyền kiếp Brazil, đội nhọc nhằn vượt qua Paraguay sau loạt sút luân lưu.

Trận Brazil vs Argentina sẽ diễn ra vào lúc 7g30 ngày 3/7 (giờ VN)

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/6/2019: Colombia vs Chile - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 29/6/2019 và rạng sáng 30/6/2019. Colombia vs Chile là trận đấu được chờ đợi nhất.
Kết quả Cup Quốc gia 2019 ngày 28/6: Nam Định thắng dễ, HAGL và TPHCM kịch tính vào tứ kết - Tối 28/6, TPHCM đá bại Viettel 4-3 trên chấm luân lưu sau khi hai đội hòa 3-3; HAGL vượt qua Quảng Ninh 5-4 trên chấm ...