Kết quả Cup C1 Champions League 11/4: Chuyện không tưởng xảy ra, Roma hạ Barcelona vào bán kết

(VOH) - Kết quả Cup C1 Champions League rạng sáng 11/4: Cơn chấn động tại thành Rome khi AS Roma bất ngờ quật ngã gã khổng lồ Barcelona 3-0 tại lượt về tứ kết để hiên ngang bước vào bán kết.

Hòa 4-4 sau 2 lượt trận nhưng AS Roma giành vé vào bán kết Cup Champions League 2017-2018 nhờ ghi được bàn thắng trên sân khách ở trận lượt đi tứ kết C1 (thua 1-4).

Ngoài ra, với cú ngược dòng ngoạn mục, Roma ghi tên mình vào lịch sử giải đấu này: là đội thứ 3 tạo nên chuyện không tưởng sau khi để thua với cách biệt 3 bàn. Trước đó, Deportivo (gặp AC Milan năm 2003) và Barcelona (gặp Paris Saint Germai năm 2017) là 2 đội lập nên chiến tích trên.

Các cầu thủ lập công giúp Roma có được chiến thắng lấy không ít nước mắt sung sướng của cổ động viên nhà là Edin Dzeko (6'), Daniele De Rossi (58') và Konstantinos Manolas (82'). Bên cạnh đó là sự đóng góp thầm lặng của Alisson Becker, chàng thủ thành không để cho 2 ngôi sao ghi bàn hàng đầu của Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez đưa bóng vào lưới.

Với việc loại ứng cứ viên cho ngôi vô địch, Roma được kỳ vòng sẽ viết tiếp câu chuyện kỳ diệu của bóng đá Ý sau khi đội mạnh nhất của họ là Juventus đang đứng trước nguy cơ bị loại sau khi để thua Real Madrid 0-3 trên sân nhà tại lượt đi tứ kết.

Kết quả Cup C1 Champions League, Roma hạ Barcelona

Niềm vui chiến thắng không tưởng của các cầu thủ Roma trước Barcelona.

Cặp lượt về tứ kết còn lại diễn ra cùng giờ: Manchester City thua ngược Liverpool 1-2. Với kết quả trên, Liverpool vào bán kết với tổng tỷ số thắng 5-1.

Trong lần tái đấu này, Man City có khởi đầu thuận lợi. Ngay phút thứ 2, họ vượt lên dẫn bàn trước nhờ pha lập công của tiền đạo trẻ Gabriel Jesus. Song gió đổi chiều trong hiệp nhì, Liverpool thể hiện bản lĩnh của đội có biệt danh "vua đấu cúp" ghi liên tiếp 2 bàn ngược dòng thắng 2-1, nhờ công của hai ngôi sao đang lên Mohamed Salah (56') và Roberto Firmino (77'), hai cầu thủ chơi xuất sắc trận lượt đi.

Salah ghi bàn bàn lưới Man City tại Cup C1 Champions League 2018

Liverpool đang bay cao nhờ phong độ tốt của tiền vệ Mohamed Salah.

Rạng sáng 12/4, khởi tranh 2 cặp lượt về tứ kết Cup C1 Champions League còn lại với lợi thế nghiêng về Real Madrid (thắng Juventus 3-0) và Bayern Munich (thắng Sevilla 2-1). Liệu có tiếp tục xảy ra cơn chấn động nào nữa không, chúng ta hãy chờ xem!