Kết quả Cup C1 Champions League 7/3: Thắng dễ PSG, Real cùng Liverpool vào tứ kết

(VOH) Kết quả Cup C1 Champions League rạng sáng 7/3 không có bất ngờ khi 2 đội đang nắm lợi thế Real và Liverpool đều giành kết quả tốt ở lượt về vòng 1/8: Real thắng PSG 2-1; Liverpool hòa Porto 0-0.

Với kết quả trên, Real thẳng tiến vào tứ kết khi thắng chung cuộc sau 2 lượt 5-2. Còn Liverpool cũng ghi tên mình vào vòng 8 đội mạnh nhất tại Cup C1 Champions League 2-17-2018 sau khi thắng chung cuộc sau 2 lượt trận 5-0.

Ronaldo ghi bàn vào lưới PSG ở trận lượt về vòng 1/8 cup C1 Champions League 17-18

Ghi bàn vào luới PSG, Cristiano Ronaldo có được bàn thắng thứ 5 trong 9 trận đã qua trong mọi giải đấu mà Real Madrid tham dự.

Với quyết tâm giành chiến thắng nên đội chủ nhà chơi tốt trong 45 phút đầu tiên nhưng Real phòng thủ tốt, vì thế không có bàn thắng nào được ghi. 

Tuy nhiên, sau giờ giải lao, gió nhanh chóng đổi chiều. Phút 51, siêu sao Cristiano Ronaldo tung cú đánh đầu trong vòng cấm mở tỷ số trận đấu từ cú tạt bóng của Lucas Vazquez.

Chẳng những gia cố thêm lợi về mặt tỷ số, lúc này muốn lật ngược, PSG phải ghi 5 bàn thắng và giữ sạch lưới. Đến phút 66, Real còn được hưởng lợi thế về người khi tiền vệ Marco Verratti của PSG nhận thẻ vàng thứ 2 (thẻ vàng đầu tiên ở phút 20) rời sân.

Song bất ngờ PSG có được bàn thắng quân bình tỷ số từ pha làm bàn của tiền đạo Edinson Cavani ở phút 71.

Dù vậy, với việc chơi thiếu người. Trước sức ép liên tục của đội chủ sân Bernabeu, PSG thủng lưới thêm 1 lần nữa ở phút 80. Ghi bàn cho Real Madird là Casemiro.

Thời gian còn lại không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Thắng chung cuộc 2-1, Real vào từ kết với tỷ số thắng chung cuộc 5-2.

Với việc vượt qua 1 trong những ứng viên cho chức vô địch, thầy trò HLV Zidane tiếp tục nuôi mộng lần thứ 3 liên tiếp đoạt Cup C1 Champions League.

Cặp đấu cùng giờ tại lượt về vòng 1/8 Cup C1 diễn ra trên sân Anfield. Do lượt đi Liverpool đại thắng 5-0 nên lượt về chỉ mang tính thủ tục, vì thế trận đấu kém hấp dẫn. Chẳng có bàn thắng nào được đi. Liverpool vào tứ kết Cup C1 Champions League với tổng tỷ số 5-0.

Rạng sáng 8/3, khởi tranh 2 cặp đấu khác tại lượt về vòng 1/8 cúp Champions League vào lúc 2g45 (giờ VN):

  • Manchester City vs Basel (4-0)*
  • Tottenham vs Juventus (2-2)

(*): Kết quả lượt đi