Kết quả ICC 2019 ngày 18/7: Đá bại Bayern, Arsenal ra quân thắng lợi

(VOH) - Sáng 18/7, Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich ở trận ra quân International Champions Cup (ICC) 2019.

Arsenal đối đầu với Bayern trong khuôn khổ ICC Cup 2019. Đây là cuộc thư hùng đáng chú ý đầu tiên mở đầu cho giải đấu hấp dẫn nhất hè này.

Bước vào hiệp 1, hai đội đều không ngần ngại đẩy cao tốc độ và tấn công đối thủ. Trong khoảng 20 phút đầu 2 Arsenal và Bayern Munich tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn.

Nửa cuối hiệp 1 là thời gian mà Arsenal chơi áp đảo. Sự cơ động của Ozil và Aubameyang tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn cho Pháo thủ. Tuy nhiên, 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Highlight trận đấu giữa Arsenal vs Bayern Munich.

Sang hiệp 2, Arsenal sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 50. cầu thủ trẻ Pozanski lúng túng phản lưới nhà sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị.

Bayern đẩy cao đội hình ngay sau bàn thua và nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của Hùm xám được đền đáp ở phút 70 khi Lewandowski dứt điểm chuẩn xác san bằng tỷ số. Tưởng chừng trận đấu sẽ kéo đến loại penalty thì Arsenal bất ngờ có bàn ấn định tỷ số ở phút 88 nhờ công của sao trẻ Nketiah.

Đánh bại Bayern 2-1, Arsenal có thắng lợi đầu tiên ở ICC 2019.