Kết quả CAN 2019 ngày 18/7: Thắng tối thiểu Tunisia, Nigeria giành hạng ba

(VOH) - Kết quả CAN 2019 ngày 18/7: Đá bại Tunisia nhờ bàn thắng sớm của Odion Ighalo, Nigeria giành hạng 3 tại giải năm nay.

CAN 2019 đã đi tới những trận đấu cuối cùng. Ở bán kết, trong khi Tunisia để thua Senegal trong hiệp phụ thì Nigeria cũng thất thủ 1-2 đầy đáng tiếc trước Algeria với bàn chung cuộc được ghi ở phút 90'+5.

Bước vào trận tranh hạng Ba, Nigeria là đội được đánh giá cao hơn nhờ bề dày thành tích và sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá. Họ có tới 4 cú dứt điểm trúng đích nhưng đáng tiếc chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng.

Highlight trận đấu giữa Tunisia vs Nigeria.

Ngay ở phút thứ 3, tiền đạo từng thi đấu ở Premier League cho Watford là Odion Ighalo đã ghi bàn thắng mở tỷ số sau khi tận dụng sai lầm của hàng thủ Tunisia. Đây cũng là bàn thắng thứ 5 của anh ở CAN 2019 và đang tràn trề cơ hội giành ngôi Vua phá lưới.

Sau khi bị dẫn bàn, Tunisia vùng lên tấn công dữ dội những các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của họ. Trong khi đó, Nigeria vẫn tỏ ra khá nguy hiểm trong mỗi lần lên bóng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Đại bàng xanh Nigeria.

Sang hiệp 2 thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Hai đội đều có cho mình những cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Kết quả chung cuộc là 1-0 và Nigeria giành hạng Ba chung cuộc tại CAN 2019.

Trận chung kết của giải đấu sẽ diễn ra vào 02 giờ 00 ngày 20/7 giữa 2 đội tuyển Senegal và Algeria.