Kết quả ICC 2019 ngày 5/8: Inter ngược dòng đá bại Tottenham trên chấm luân lưu

(VOH) - Tối 4/8, Inter Milan đã vượt qua Tottenham 4-3 trên loạt sút luân lưu trong trận giao hữu tại International Champions Cup (ICC) 2019, trước đó hai đội hòa nhau 1-1.

Trở về từ chức vô địch Audi Cup 2019, Tottenham đặt mục tiêu đánh bại Inter Milan ở trận đấu cuối cùng ICC 2019. Ngoại hạng Anh mùa giải mới đã ở rất gần, và đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino cần một bài tổng duyệt thực sự chất lượng.

Với động lực ấy, Tottenham nhập cuộc đầy hứng khởi. Ngay phút thứ 3, Lucas Moura đã mở điểm cho đội chủ nhà bằng một tuyệt phẩm. Cầu thủ người Brazil tung ra cú sút vô cùng quyết đoán, hạ gục thủ thành Handanovic.

Highlight trận đấu giữa Tottenham vs Inter Milan.

Những tưởng bàn thắng ấy sẽ giúp Tottenham chơi hứng khởi hơn. Tuy nhiên, chính Inter Milan sau đó mới là đội làm chủ thế trận. Phút 28, Brozovic tung ra cú sút xa vô cùng quyết đoán và hiểm hóc. Bóng vượt ngoài tầm kiểm soát của thủ thành Lloris, nhưng lại đi trúng cột dọc.

Rồi điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 36, Một pha phối hợp bật tường cực kỳ đẹp mắt của Inter Milan, tạo điều kiện để Sensi đối mặt với thủ thành Lloris. Và cầu thủ người Italia đã không bỏ lỡ cơ hội, gỡ hòa cho đội khách. Và 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, hai đội tạo ra nhiều sự thay đổi người mang tính thử nghiệm. Vì thế, chất lượng chuyên môn không được đảm bảo như trong hiệp đầu tiên. Cũng bởi thế, hai đội không thể có thêm bàn thắng và buộc phải định đoạt trận đấu bằng loạt penalty.

Trong loạt "đấu súng", Inter Milan là đội giành chiến thắng với tỷ số luân lưu là 4-3. Thất bại này cũng được xem là thất bại lịch sử của Tottenham trước Inter. Lý do là bởi trước trận đấu vừa rồi, họ từng toàn thắng cả 4 lần tiếp đón Inter ở mọi giải đấu.