Chờ...

Kết quả ngoại hạng Anh 29/11: Man Utd thắng dễ, Tottenham có trận thua thứ tư

(VOH) – Rạng sáng 29/11, Manchester United bại Watford 4-2 trên sân khách. Trong khi đó, Tottenham gây thất vọng khi để thua chủ nhà Leicester City 1-2 ở vòng 14 ngoại hạng Anh 2017-2018.

Watford 2 - 4 Manchester United

Trận này, HLV Jose Mourinho tiếp tục sử dụng chính sách xoay vòng cầu thủ khi để Juan Mata và Marcus Rashford ngồi dự bị. Nhưng điều này không ảnh hưởng đến lối chơi tấn công của “Quỷ đỏ”, bởi những cầu thủ thay thế đều chơi tốt.

Niềm vui của Young sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Ảnh: Reuters

Ashley Young (19’, 25’) và Anthony Martial (32’) đã ghi bàn đưa Man Utd vượt lên dẫn 3-0 trong hiệp thi đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, Man Utd thi đấu chùng xuống và tạo cơ hội cho Watford vùng lên. Troy Deeney (Pen 77’) và Abdoulaye Doucoure (84’) đã lần lượt ghi bàn rút nắng tỉ số xuống 2-3 cho Watford.

Deeney (phải) - tác giả bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Watford. Ảnh: Reuters

Thế nhưng, với việc dân đội hình lên quá cao, Watford đã để lộ nhiều khoảng trống và Jesse Lingard (86’) đã tận dụng điều này khi có pha đi bóng từ giữa sân rồi sau đó ghi bàn ấn định tỉ số 4-2 cho Man Utd.

Trận thắng này giúp “Quỷ đỏ” xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 32 điểm và tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City (chưa đấu vòng này) xuống còn 5 điểm.

Leicester City 2 - 1 Tottenham

Tottenham có thời cơ rút ngắn khoảng cách với những đội xếp trên trong cuộc đối đầu với Leicester City. Nhưng trên sân King Power, "Bầy cáo" đã thể hiện màn trình diễn hết sức ấn tượng với đối thủ được đánh giá cao hơn.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Tottenham sau trận thua Leicester. Ảnh: Reuters

Jamie Vardy (13’) và Riyad Mahrez (45’) đã ghi bàn cho đội chủ nhà trong trận đấu này. Bàn gỡ duy nhất của đội khách được ghi do công của Harry Kane ở phút 79.

Trận thua này khiến Tottenham giậm chân ở vị trí thứ 5 với 24 điểm. Với trận thua thứ tư từ kể từ đầu mùa, Tottenham đã để đội đầu bảng Manchester City bỏ xa tới 13 điểm. Trong khi đó, Leicester đã vươn lên vị trí thứ 9 với 17 điểm.

Kết quả các trận đấu khác tại vòng 14 Ngoại hạng Anh:

Brighton & Hove 0 - 0 Crystal Palace

West Bromwich 2 - 2 Newcastle United