Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 4/12: Man City đòi lại vị trí thứ 2 sau chiến thắng đậm Burnley

(VOH) - Rạng sáng 4/12, Manchester City đã có chiến thắng đậm 4-1 trước đội chủ nhà Burnley tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Man City đang kém Liverpool tới 11 điểm. Nhà đương kim vô địch của giải Ngoại hạng Anh thậm chí rơi xuống vị trí thứ 3 sau trận hòa Newcastle cuối tuần trước. Rất cần 1 chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool, Man City dồn lên tấn công ngay từ đầu dù là đội khách.

Burnley đã có một hiệp đầu tiên không quá tệ. Đội chủ nhà cố gắng chơi kín kẽ, làm giảm sức công phá của Man City. Tuy nhiên, sau hàng loạt cơ hội được tạo ra thì đến phút 24, đội khách cuối cùng cũng có bàn mở tỷ số. Người lập công cho Man xanh là Gabriel Jesus với cú cứa lòng vô cùng đẳng cấp, sau đường kiến tạo của David Silva.

Chiến thắng đậm trước Burnley giúp Man City tạm đòi lại vị trí thứ 2.

Có bàn dẫn trước, Man City tiếp tục làm chủ cuộc chơi, thế nhưng Jesus và các đồng đội không thể nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Man City vẫn là đội chơi áp đảo và bán thắng thứ 2 đã đến với họ. Phút 50, Bernardo Silva thực hiện quả tạt có điểm rơi hoàn hảo, và pha di chuyển cắt mặt trước khi tung ra cú dứt điểm của Gabriel Jesus đơn giản là không thể ngăn cản.

Tinh thần thoải mái sau 2 bàn thắng, đội khách tiếp có thêm được 2 bàn thắng nữa do công Rodri (68’) và Mahrez (87’). Tất cả những gì đội chủ nhà Burnley làm được là bàn thắng danh dự của cầu thủ vào thay người Brady ở phút 89.

Chung cuộc, Man City đánh bại Burnley với tỷ số 4-1. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola tạm thời trở lại với vị trí nhì bảng Ngoại hạng Anh 2019/20.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH RẠNG SÁNG 4/12/2019

Crystal Palace

1 - 0

AFC Bournemouth

Burnley

1 - 4

Manchester City