Quang Hải nhiều khả năng không có mặt trong trận đại chiến với Thái Lan

(VOH) - Chiến thắng trước U22 Singapore là một chiến thắng không đơn giản với U22 Việt Nam khi đội trưởng Quang Hải dính chấn thương và sớm phải rời sân.

Chiến thắng 1-0 trước U22 Singapore trong lượt đấu thứ 4 của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 được xem là trận đấu vô cùng vất vả với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Để có được chiến thắng, đoàn quân của ông Park Hang-seo đã phải trả cái giá không nhỏ chút nào khi đội trưởng Quang Hải dính chấn thương.

Quang Hải nhiều khả năng không có mặt trong trận đại chiến với Thái Lan

Quang Hải chấn thương trong trận đấu với U22 Singapore. Ảnh: sport5

Trong trận đấu này, Quang Hải đã phải rời sân từ phút 22 sau khi dính chấn thương trong một pha tranh chấp với đội trưởng Ifran của U22 Singapore.

HLV Park Hang-seo cho biết sau trận đấu khi được hỏi về tình hình chấn thương của Quang Hải: “Tôi vẫn chưa biết tình trạng chấn thương của Quang Hải. Chúng ta phải chờ kết luận của bác sĩ".

Với chiến thắng 1-0 trước U22 Singapore, U22 Việt Nam đang có trong tay 12 điểm (+13) sau 4 lượt trận và tiếp tục đứng đầu bảng B.

Ở lượt cuối, U22 Việt Nam sẽ phải quyết chiến với U22 Thái Lan (9 điểm, +10), ông Park Hang-seo cũng cho biết, ông buộc phải có những điều chỉnh để tìm ra giải pháp cho U22 Việt Nam và U22 Việt Nam không được phép thua cách biệt 2 bàn.

Quang Hải nhiều khả năng không có mặt trong trận đại chiến với Thái Lan

Niềm vui của các cầu thủ U22 Việt Nam sau khi Đức Chinh mở tỷ số. Ảnh: TTO

Trong một diễn biến khác trong buổi họp báo sau trận đấu khi U22 Singapore để thua 0-1 trước U22 Việt Nam, HLV Fandi Ahmad, cho biết: "Đây là trận đấu tốt nhất của Singapore từ đầu giải. Chúng tôi đã gây khó khăn cho U22 Việt Nam. Tuy nhiên, U22 Việt Nam là đội mạnh nhất ở SEA Games lần này. HLV Park Hang Seo rất xuất sắc".

HLV tuyển U22 Singapore cho biết thêm: "Mục tiêu của chúng tôi là có điểm trước U22 Việt Nam. Dù chỉ thua 1 bàn nhưng tôi thừa nhận bản thân có phần thất vọng". Huyền thoại bóng đá Singapore hài lòng với sự tiến bộ của các cầu thủ khi nói: "Đây là bảng đấu rất mạnh và tôi phải mừng vì sự tiến bộ của các cầu thủ U22 Singapore. Không dễ để các cầu thủ tập luyện và chơi cùng nhau khi mỗi người đều có công việc riêng của mình".

U22 Việt Nam có thể bị loại nếu để thua U22 Thái Lan 2 bàn trở lên: Mặc dù đang dẫn đầu bảng với 12 điểm cùng hiệu số +13, nhưng tuyển U22 Việt Nam có thể bị loại nếu để thua U22 Thái Lan 2 bàn trở lên ở lượt trận cuối vòng bảng B.