Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 9/11: Deulofeu tỏa sáng giúp Watford đá bại Norwich

(VOH) - Rạng sáng 9/11, Norwich trên sân nhà đã thất bại 0-2 trước Watford ở trận đấu sớm vòng 12 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Trận đấu đến trong bối cảnh cả hai đội đều ở vào vị trí ngặt nghèo, chính xác hơn là hai vị trí cuối bảng. Norwich đang có chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp, nhưng Watford thậm chí còn chưa thắng vòng đấu nào.

Trận đấu mới chỉ mất 2 phút nhưng không khí đã sôi động hẳn lên nhờ vào một nỗ lực cá nhân xuất sắc. Buendia mất bóng ở giữa sân vào chân Deulofeu và tiền vệ người TBN có một màn solo vượt qua vài cầu thủ Norwich trước khi dứt điểm hạ thủ môn Tim Krul.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 9/11: Deulofeu tỏa sáng giúp Watford đá bại Norwich

Deulofeu tỏa sáng giúp Watford đá bại Norwich

Deulofeu đã tạo ra đột biến sớm ở hiệp 1 và bước vào hiệp 2 anh một lần nữa trở thành sự khác biệt. Phút 52, tiền vệ người TBN đột kích cánh trái trước khi chuyền vào, Gray là người băng vào đệm bóng trúng chân Lewis của Norwich đi vào lưới. Norwich càng phải khẩn trương tấn công, nhưng Pukki vô-lê vọt xà trước khi Lewis bị Foster cản phá một cú sút xa chân trái.

Đến phút 65 Watford chỉ còn 10 người sau khi Kabasele xoạc ngã Drmic một cách thiếu tính toán khiến anh nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Nhưng Norwich không sao cụ thể hóa được lợi thế hơn người đó, McLean với một cú sút cực căng ở phút 71 bị Ben Foster từ chối và ở phút 83, Watford đã suýt có bàn thứ ba khi Gray băng xuống đối mặt thủ môn, nhưng anh lại bấm bóng vọt xà ngang khi nhận thấy Tim Krul đã lên cao.

Thắng 2-0, Watford (hạng 18) lần đầu tiên đoạt 3 điểm ở mùa giải này và qua đó thoát khỏi vị trí cuối bảng, đẩy chính Norwich (hạng 20) xuống vị trí đó đó.