Lampard giành danh hiệu đầu tiên trên cương vị HLV tại Ngoại hạng Anh

(VOH) - Với những gì đã cống hiến từ đầu mùa giải, HLV Frank Lampard đã đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10 tại Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Chelsea đã thể hiện một bộ mặt tươi mới dưới thời Frank Lampard. Với thành tích ấn tượng từ đầu mùa giải, đặc biệt trong tháng 10 vừa qua, chiến lược gia trẻ tuổi Frank Lampard đã được tưởng thưởng xứng đáng.

Lampard giành danh hiệu đầu tiên trên cương vị mới tại Ngoại hạng Anh

Lampard giành danh hiệu đầu tiên trên cương vị mới tại Ngoại hạng Anh.

Thuyền trưởng của Chelsea đã đánh bại 4 đồng nghiệp khác bao gồm Brendan Rodgers (Leicester), Dean Smith (Aston Villa), Graham Potter (Brighton) và đặc biệt là Jurgen Klopp - HLV của Liverpool để giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10. Tháng 10 là 1 tháng trọn vẹn với Frank Lampard khi ông cùng Chelsea giành đủ cả 3 chiến thắng tại Premier League.

Ngoài hạng mục HLV, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 đã gọi tên đầu tàu của Leicester - Jamie Vardy. Tiền đạo kì cựu người Anh đã có một tháng đấu hoàn hảo với 4 bàn thắng sau 3 trận, vượt mặt Kun Aguero (Man City), Tamy Abraham (Chelsea) để vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Đặc biệt ấn tượng là cú hattrick trong trận đại thắng 9-0 trước Southampton.

Lampard giành danh hiệu đầu tiên trên cương vị mới tại Ngoại hạng Anh

Vardy xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10.

Để giành được danh hiệu này, Vardy đã đánh bại người đồng đội Youri Tielemans, cùng 4 cái tên nổi bật trong tháng khác là Dean Henderson (Sheffield), Gundogan (Chelsea), Grealish (Aston Villa) và Willian (Chelsea).