Kết quả ngoại hạng Anh tối 12/8: Salah, Mane ghi bàn, Liverpool đè bẹp West Ham

(VOH) - Liverpool có chiến thắng tưng bừng trận ra quân tại giải Ngoại hạng Anh 2018-2019 vào tối ngày 12/8 khi tiếp West Ham trên sân nhà Anfield.

Một bàn từ vua phá lưới mùa giải rồi Mohamed Salah, cú đúp của tiền đạo Sadio Mane và 1 bàn của tiền đạo Sturridge, Liverpool đè bẹp West Ham 4-0 ở trận đầu tiên mùa giải 2018-2019 tại Premier League.

Đến thời điểm hiện tại, Liverpool là đội thứ 4 trong tốp 6 đội mùa giải năm rồi, giành trọn 3 điểm ngay vòng mở màn sau MU, Tottenham và Chelsea. Điều này báo hiệu cuộc cạnh tranh cho ngôi vô địch mùa này sẽ rất hấp dẫn.

Sane mới là người chơi nổi bật nhất khi ghi được 2 bàn thắng

Salah là tác giả bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 19 nhưng Sane (ảnh) mới là người chơi nổi bật nhất khi ghi được 2 bàn thắng.

Trận đấu này, Liverpool sử dụng 3 tân binh hậu vệ Keita, thủ môn Alisson và tiền vệ Xherdan Shaqiri (vào sân từ băng ghế dự bị). Trong khi West Ham dùng đến 5 tân binh, trong đó có cả tiền vệ Jack Wilshere, cựu cầu thủ Arsenal, lần đầu sau 4 năm, được đá chính ngay trận đầu tiên trong tháng 8.

Cặp đấu diễn ra cùng giờ: Southampton bị Burnley cầm hoà 0-0 ngay trên sân nhà.

Trong khi đó, trận cầu đinh ở vòng mở màn giữa Arsenal và ĐKVĐ Manchester City  diễn ra. Đội khách Man City đang có lợi thế khi ghi được bàn thắng ở phút thứ 14 do công của tiền vệ Raheem Sterling. Phút 64, Bernardo Silva lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City.