Kết quả Ngoại hạng Anh tối 7/4: Thua Everton, Arsenal lỡ cơ hội vào Top 3

(VOH) – Tối 7/4, Arsenal để thua tối thiểu 0-1 trước chủ nhà Everton tại vòng 33 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2018-2019, qua đó lỡ cơ hội vượt mặt Tottenham vào Top 3.

Với mục tiêu giành chiến thắng để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, Arsenal nhanh chóng tràn lên phần sân đối phương nhằm tìm bàn dẫn trước.

Nhưng khi quá mải mê tấn công, "Pháo thủ" bất ngờ dính đòn từ đối thủ. Phút thứ 10, bắt nguồn từ một quả ném biên của Everton, hàng thủ Arsenal chơi lúng túng tạo điều kiện cho Jagielka dứt điểm cận thành, mở tỷ số trận đấu.

Kết quả Ngoại hạng Anh tối 7/4: Thua Everton, Arsenal lỡ cơ hội vào Top 3

Arsenal để thua tối thiểu trước Everton.

Quãng thời gian tiếp theo Arsenal chơi vô cùng nhạt nhòa và bế tắc. Trong khi đó, Everton vẫn có những đợt phản công khá nguy hiểm về phía khung thành Leno. Dù vậy, tỷ số 1-0 vẫn được giữ nguyên đến hết 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Arsenal đưa liên tiếp Aubameyang và Lacazette vào sân. Pháo thủ nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và cầm được nhiều bóng. Tuy nhiên, Arsenal vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Everton.

Trong khi đó, đội chủ nhà thi đấu chắc chắn nhưng cũng có một vài thời cơ từ những đường phản công. Những phút cuối trận, Everton mới là những người sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Nếu dứt điểm nắn nót hơn, đội chủ nhà đã có thể nâng cao cách biệt.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Arsenal dậm chân tại vị trí thứ 4 sau vòng 33. Chiến thắng này giúp Everton có được 46 điểm và đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH.