Kết quả Serie A: Inter và Juve cùng có trọn vẹn 3 điểm

(VOH) - Inter Milan và Juventus cùng giành trọn 3 điểm trước các đối thủ đang nằm ở nhóm cuối BXH là Sampdoria và Lecce tại vòng 12 Serie A 2022.

Tại sân Comunale Via del Mare, Juventus sau thất bại đáng xấu hổ trước Benfica hi vọng sẽ tìm lại được niềm vui trước chủ nhà bị đánh giá thấp hơn là Lecce.Các cầu thủ Juventus đã trải qua một trận đấu khó khăn trên sân của tân binh Lecce. Đội khách chơi thiếu sáng tạo và thừa quyết liệt trong hiệp 1. Không có bàn thắng nào được ghi và 4 tấm thẻ vàng cho Juventus.

Phút 73, nhờ pha tỏa sáng cá nhân của cầu thủ vào thay người Nicolo Fagioli, Juventus đã có bàn thắng mở tỉ số và đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Thắng lợi tối thiểu trên sân Lecce đã phần nào giảm bớt gánh nặng cho HLV Max Allegri nhất là sau khi Juventus bị loại tại UEFA Champions League.

Kết quả Serie A: Inter và Juve cùng có trọn vẹn 3 điểm
Juventus nhọc nhằn đánh bại Lecce.

Ở một trận đấu khác, chỉ phải tiếp đón CLB đang nằm ở nhóm cuối bảng Sampdoria trên sân nhà, Inter Milan đã dễ dàng kiểm soát thế trận. Trong hiệp 1, các pha lập công của De Vrij (21') và Barella (44') đã đưa đội bóng của HLV Simone Inzaghi dẫn trước 2-0.

Bước sang hiệp 2, HLV Simone Inzaghi rút nhiều trụ cột như Lautaro Martinez, Dzeko, Calhanoglu ra sân để dưỡng sức chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League vào giữa tuần sau.

Kết quả Serie A: Inter và Juve cùng có trọn vẹn 3 điểm
Inter Milan đã dễ dàng có chiến thắng đậm trước Sampdoria.

Dù Inter có những điều chỉnh nhân sự nhưng họ vẫn giữ vững được thế trận, kiểm soát bóng khiến Sampdoria hầu như không có cơ hội phản kháng. Phút 73, Joaquin Correa lập công ấn định chiến thắng tưng bừng 3-0 cho nhà cựu vô địch Serie A.

Thắng lợi này giúp Inter tạm leo lên vị trí thứ 5 (24 điểm/12 trận), đồng thời có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với Bayern Munich giữa tuần tới. Trong khi đó, Sampdoria (6 điểm/12 trận) tiếp tục ngụp lặn ở vị trí thứ 18.